Tin mới

Buông bỏ hào quang, 'người đẹp Tây Đô' Việt Trinh sống an nhiên khoe gia tài 'khủng'

Thứ năm, 17/12/2020, 16:40 (GMT+7)

Buông bỏ hào quang, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chọn cuộc sống an nhiên, kín tiếng tránh xa ồn ào.

Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống đời thường an nhiên với thú vui điền viên. "Người đẹp Tây Đô" khoe gia tài "khủng" thu hoạch được sau thời gian chăm sóc với vườn rau xanh mướt, cây trĩu quả nhìn mà chỉ biết ước.

Việt Trinh từng là nữ diễn viên nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón thời đấy.

Tuy nhiên, khi dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, Việt Trinh cũng lui về ở ẩn thay vì xuất hiện trước truyền thông. Những năm gần đây, nữ diễn viên mới thi thoảng nhận lời tham gia các sự kiện, các gameshow trên truyền hình.

Việt Trinh tận hưởng cuộc sống an nhiên sau khi buông bỏ ánh hào quang. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Việt Trinh hiếm khi nào chia sẻ về đời sống riêng tư. Trước đây, nữ diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò với Lý Hùng. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Việt Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn cô và Lý Hùng là một cặp trời sinh.

>> Xem thêm: Dân mạng rần rần với bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bà xã tương lai kém 15 tuổi

Việt Trinh từng dính tin đồn hẹn hò với Lý Hùng. Ảnh internet

Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cô với nam tài tử đúng nghĩa anh em gọi là sư huynh sư muội trong nghề. Chuyện tình cảm hoàn toàn không có như những lời đồn. Hiện tại, Việt Trinh đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Việt trinh