Tin mới

Việt Trinh chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn sắp cưới tài tử một thời Lý Hùng

Thứ hai, 10/07/2023, 16:31 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn sắp cưới tài tử một thời Lý Hùng.

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chuẩn bị cưới tài tử Lý Hùng sau nhiều năm làm tình nhân trên phim ảnh. Chia sẻ trên Người lao động, Việt Trinh đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên cho biết đây chỉ là tin đồn. Việt Trinh cho biết: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời".

Sau nhiều năm, Việt Trinh và Lý Hùng vẫn thân thiết với nhau. Ảnh internet
Sau nhiều năm, Việt Trinh và Lý Hùng vẫn thân thiết với nhau. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Việt Trinh và Lý Hùng là cặp đôi ăn ý của màn ảnh Việt. Cả hai làm người tình của nhau trong không ít bộ phim nổi tiếng. Thời đó, Việt Trinh là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lý Hùng là chàng tài tử nức tiếng. Cặp đôi liên tục được fan đẩy thuyền tuy nhiên họ chỉ dừng lại ở tình bạn. 

Cặp đôi từng là tình nhân trên phim ảnh. Ảnh internet
Cặp đôi từng là tình nhân trên phim ảnh. Ảnh internet

Khi ở thời kỳ hoàng kim, Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên từng nhận cát-xê 30 cây vàng cho 1 vai diễn. Từng là diễn viên đình đám, cát-xê cao ngất ngưởng nhưng sau nhiều năm Việt Trinh bất ngờ công bố rút lui khỏi showbiz khiến công chúng tiếc nuối. Cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng ảnh lịch" là điều nhiều người không khỏi tò mò.

Việt Trinh của hiện tại rút khỏi showbiz, sống an nhiên. Ảnh internet
Việt Trinh của hiện tại rút khỏi showbiz, sống an nhiên. Ảnh internet

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Trinh từng vướng vào 2 mối tình đầy sóng gió với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Điều đáng nói là 2 đại gia người tình của Việt Trinh đều vướng vào vòng lao lý khi một người dính án tử hình, một người lãnh án tử nhưng được giảm xuống chung thân. Sau nhiều ồn ào, sóng gió, Việt Trinh rút lui khỏi showbiz chọn cuộc sống bình yên bên con trai.

Lý Hùng ngày càng phong độ. Ảnh FBNV
Lý Hùng ngày càng phong độ. Ảnh FBNV

Khác với Việt Trinh, Lý Hùng tuổi ngoài 50 vẫn thi thoảng chạy show. Có đầy đủ tiền tài, danh tiếng, sự đào hoa nhưng ở tuổi 54 Lý Hùng vẫn lựa chọn cho mình cuộc sống độc thân. Song, cuộc sống độc thân đối với Lý Hùng không phải là sự cô đơn, buồn bã hay nhàm chán bởi anh biết cách biến cuộc sống của hào hứng mình trở nên sinh động hơn. Một điều đáng ngưỡng mộ ở Lý Hùng là suốt bao năm qua nam diễn viên vẫn âm thầm làm Từ thiện trong lặng lẽ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news