Tin mới

'Tài tử cát-xê 60 cây vàng' Lý Hùng lên tiếng về tin lấy vợ ở tuổi U60

Chủ nhật, 09/07/2023, 09:48 (GMT+7)

Bị đồn chuẩn bị kết hôn ở tuổi 54, diễn viên Lý Hùng chính thức lên tiếng làm rõ để tránh gây hoang mang, hiểu lầm.

Những ngày qua, cư dân mạng lan truyền thông tin tài tử Lý Hùng chuẩn bị kết hôn ở tuổi 54. Thông tin này xuất phát từ bài đăng của nữ diễn viên Y Phụng - người tình một thời của tài tử có cát-xê 60 cây vàng.

Lý Hùng và Y Phụng. Ảnh Internet.
Lý Hùng và Y Phụng. Ảnh Internet.

"Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem", Y Phụng viết. 

Bài đăng của Y Phụng cùng câu nói "bạn gái của anh Lý Hùng" khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đã có đối tượng và chuẩn bị kết hôn. 

Lý Hùng ở tuổi 54 vẫn rất phong độ. Ảnh Internet.
Lý Hùng ở tuổi 54 vẫn rất phong độ. Ảnh Internet.

Trước đó, Y Phụng cũng từng nói về chuyện Lý Hùng giấu kín thông tin về bạn gái như Lưu Đức Hoa: "Đến giờ phút này bạn vẫn tin anh Lý Hùng độc thân à? Trời ơi, đừng nằm mơ nhé! Anh Hùng kín tiếng thôi. Lý Hùng mà, giàu có, đẹp trai, chiều chuộng phụ nữ làm sao mà ế được.

Tại bạn không biết, nhiều bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook tìm tôi. Anh ấy đang bắt chước Lưu Đức Hoa giấu người tình đấy. Để rồi xem, khi trái cây đã chín muồi, sẽ tự động báo tin thôi. Riêng tôi, anh Hùng vẫn là một người mà tôi luôn quý và trân trọng. Tình cảm của tôi và anh Hùng là một mối tình đẹp, để giờ này trở thành tri kỷ cùng nhau".

Những chia sẻ của Y Phụng khiến Lý Hùng vướng tin đồn sắp cưới vợ ở độ tuổi U60. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc tới nam diễn viên. 

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo VietNamNet, Lý Hùng đã phủ nhận thông tin sắp cưới vợ đồng thời khẳng định bản thân vẫn "đang độc thân vui vẻ". "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy", Lý Hùng chia sẻ.

Tài tử đình đám thập niên 90 phủ nhận thông tin sắp lấy vợ. Ảnh Internet.
Tài tử đình đám thập niên 90 phủ nhận thông tin sắp lấy vợ. Ảnh Internet.

"Không có chuyện đó đâu. Tôi xưa nay vốn là người kín tiếng. Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái. Tôi hiện giờ sống vui vẻ lạc quan cùng mẹ và anh em, gia đình. Sống thế này với tôi là tốt rồi. Lúc nào tôi lên xe hoa nhất định tôi sẽ báo cho báo chí và khán giả".

"Bản thân mình không muốn sống độc thân nhưng chuyện tình duyên thật khó nói. Khi chưa tới duyên thì đành chịu", Lý Hùng khẳng định thêm trên báo Người lao động.

Thập niên 90, Y Phụng và Lý Hùng là cặp đôi “vàng” của làng giải trí. Cả hai từng có mối tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ hẹn hò 4 năm rồi chia tay. Hiện tại, Y Phụng định cư ở Mỹ và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Lý Hùng là một trong những ngôi sao phòng vé thập niên 1990. Chia sẻ trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu, Lý Hùng cho biết, thời điểm đó, cát-xê của anh là 30 triệu, tương đương với 60 cây vàng, tức khoảng 2 tỷ đồng nhưng vẫn vẫn không đóng.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên báo Thanh niên năm 2022, Lý Hùng cho biết, cuộc sống hiện tại của anh vẫn tốt. "Sau khi ba mất thì tôi dành thời gian chăm sóc mẹ. Bây giờ niềm vui của tôi là mẹ, mỗi khi rảnh thì tôi đều đưa mẹ đi chơi, cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, gia đình còn thường xuyên đồng hành trong những chuyến Từ thiện ở nhiều nơi. Thời gian cứ thế trôi qua, tôi thấy cuộc sống rất thoải mái và hạnh phúc. Tôi không có gì áp lực với cuộc sống hiện tại cả", anh nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng