Tin mới

Cậu nhóc lớp 3 viết ngôn tình để chia tay smarphone khiến người đọc không nhịn được cười

Thứ năm, 17/12/2020, 08:40 (GMT+7)

Thấy cậu con trai quá cuồng smartphone, vị phụ huynh đã cương quyết tịch thu lại. Khi bị mẹ sử dụng biện pháp mạnh như vậy, cậu nhóc lớp 3 liền viết tâm thư.

Dù mới đang học lớp 3 nhưng cậu bé đã có thể viết ra những lời rất ngôn tình: "Chắc có lẽ từ nay mình sẽ không còn được gặp TV, iPad hay điện thoại nữa vì mẹ mình đã cấm rồi. Nhưng mình vẫn sẽ gặp các bạn trong giấc mơ và không ngại mở lên xem. Các bạn sẽ mãi được giữ gìn trong ký ức của mình và những tháng ngày bên nhau. Tạm biệt nhé!".

Ngay khi đăng tải, bức tâm thư của cậu bé lập tức nhận về sự chú ý lớn. Ngoài bày tỏ sự thích thú, nhiều dân mạng cũng rất bất ngờ khi trẻ lớp 3 lại có thể viết ra những câu nói ngôn tình như vậy.

Thời buổi công nghệ hiện đại, việc những đứa trẻ cầm trên tay điện thoại thông minh rồi lướt web có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Điều này khiến các em mải mê thiết bị điện tử, quên rằng còn rất nhiều thứ hay ho cần học hỏi ở cuộc sống thực. Ảnh minh hoạ

"Không tính đến chính tả và gạch xóa thì cậu bé viết văn rất tốt so với lứa tuổi lớp 3", một dân mạng binh luận.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng tán thành với quyết định của bà mẹ và cho rằng chỉ nên cho cậu bé tiếp tục dùng khi em không quá "cuồng" các thiết bị này nữa.

Nhiều phụ huynh biết tác hại của việc này nhưng vì quá bận rộn với công việc nên nếu tịch thu điện thoại, không biết sẽ nhờ ai chăm con. Ảnh minh hoạ

"Biết là hại đấy nhưng cũng không dám tịch thu toàn bộ như chị mẹ này. Nếu lấy đi hết thì con trai mình khóc lóc đòi cho bằng được", một phụ huynh cùng cảnh ngộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news