Tin mới

Trấn Thành cảm xúc hỗn độn viết tâm thư gửi fan lẫn antifan, trong lòng đau đáu với câu nói trước khi ra đi của NS Chí Tài

Thứ năm, 10/12/2020, 14:59 (GMT+7)

Trấn Thành đã chia sẻ những tâm sự nhiều sự việc diễn ra với anh chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt anh vẫn còn đau đáu với cuộc hội thoại cách đây không lâu với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt khi anh có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò trên sâu khấu như MC, diễn viên. Tên tuổi càng đi lên, nam nghệ sĩ càng phải đối mặt với nhiều khó khăn, rắc rối trong nghề lẫn trong cuộc sống.

Tiêu biểu là cách đây ít ngày, Trấn Thành bà xã Hari Won và Hương Giang đã bị lập hội nhóm anti chung trên Facebook với số lượng thành viên lên đến gần 40 nghìn. Trái ngược với thông tin này, Trấn Thành cùng Chi Pu, Đông Nhi đã được Forbes vinh danh trong danh sách 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất Châu Á. Và đặc biệt, thông tin về sự ra đi của người anh, người đồng nghiệp Chí Tài càng khiến nam nghệ sĩ thêm nhiều tâm sự, chất chứa ở trong lòng.

Trấn Thành vừa được Forbes vinh danh trong danh sách 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất Châu Á

Trước bao cảm xúc chất chồng, Trấn Thành mới đây đã đăng tải một tâm thư dài trên trang cá nhân sau khi đến viếng đàn anh.

'Cùng một tờ báo. Cùng một nhân vật. Cùng một lúc. Tôi nhận được 2 bài đăng với nội dung hoàn toàn trái nghịch nhau. Có trớ trêu không chứ?

Nếu ở quốc tế, tôi chưa kịp vui với tin Forbes công bố tôi nằm trong danh sách 100 ngôi sao có ảnh hưởng nhất Châu Á thì ngay tại quê nhà, tôi nhận được tin vợ chồng tôi bị lập nhóm Anti với hơn chục ngàn thành viên. Tôi nên vui hay nên buồn đây, ngay lúc này???', Trấn Thành cay đắng.

Khi vừa được vinh danh, cũng là lúc nam MC biết đến hội nhóm anti mình và bà xã Hari Won

Quay trở lại với nỗi buồn về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, Trấn Thành tiết lộ hai vợ chồng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cố nghệ sĩ. Chí Tài cũng là người động viên, an ủi lúc anh bị khán giả quay lưng. Đồng thời, ông xã Hari Won không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về cuộc hẹn từ tháng trước với cố nghệ sĩ.

'Cảm giác mất mát lan toả trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là: sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu... Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: 'Ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy!'. Tôi bảo: 'Em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ!'. Không ngờ, gặp trễ một chút và..... không bao giờ được gặp nữa', nam nghệ sĩ nghẹn ngào.

Trấn Thành vẫn còn nghẹn ngào, đau buồn vì sự ra đi của đàn anh Chí Tài

Cũng thông qua sự việc của nghệ sĩ Chí Tài, Trấn Thành lần đầu đầu lên tiếng nói về chuyện nghệ sĩ bị lập group antifan để công kích: 'Tôi chợt nghĩ, nếu một ngày nào đó, khi tôi, cũng nằm yên như vậy trước mặt những người đang ghét tôi ngoài kia, liệu họ sẽ hoan hỷ quên đi mọi căm ghét họ dành cho mình mà nhìn tôi nhẹ nhàng hơn không?'.

Nhắn gửi đến fan lẫn antifan, Trấn Thành cho biết bản thân đã dành cả đời để luyện tập và lan tỏa năng lượng tích cực. Thế nhưng giờ đây anh lại bị ghét vì chính lý tưởng mà mình theo đuổi khi bị antifan gọi với cái tên 'MC hay nói đạo lý'.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ nhắn gửi đến antifan, nếu có ghét anh cũng không sao. Nhưng tốt nhất, thay vì dành thời gian ghét bỏ hãy gạt người này ra khỏi cuôc sống để bắt tay làm những điều có ích cho xã hội, cho những người thân yêu xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news