Tin mới

Xúc động trước tâm thư của Trấn Thành khi nhận tin dữ về sự ra đi đột ngột của Chí Tài

Thứ tư, 09/12/2020, 20:56 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin dữ từ Chí Tài, Trấn Thành đã khiến nhiều người rơi nước mắt về dòng chia sẻ trên trang cá nhan

Chiều ngày 9/12, cả showbiz Việt bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự bàng hoàng và đau xót khi nhận tin dữ từ đàn anh của.

Trấn Thành đến bệnh viện sau khi nhận tin Chí Tài qua đời.

Là một người thân thiết với Chí Tài, Trấn Thành đang dự họp báo ra mắt MV mới của Trịnh Thăng Bình cũng đã lập tức đến bệnh viện khi nghe tin buồn. Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã để lại bức tâm thư tiết lộ về con người thật của NS Chí Tài khiến nhiều người xúc động.

"Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã...Em không tin là mình vừa nghe gì luôn. Anh là 1 trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trấn Thành và Chí Tài thân thiết với nhau. Ảnh Zing

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ! Em coi anh như người nhà em vậy đó! Buồn quá! Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác. Vậy nha! Chí Tài brother", Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, Trấn Thành và Chí Tài là 2 nghệ sĩ khá thân thiết với nhau và cung diễn chung với nhau rất nhiều show cả trong nước và hải ngoại. Dù nhiều lần "bóc phốt" nhau không thương tiếc nhưng cả hai vẫn thân thiết và quan tâm đến nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news