Tin mới

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh

Thứ ba, 14/09/2021, 09:47 (GMT+7)

Là một màu nổi bật nhưng kén người chơi, xanh thiên thanh thực sự khiến các idol Kpop trở nên nổi bần bật giữa đám đông.

Các idol Kpop đã làm rung chuyển một số màu sắc hoang dã nhất nhưng màu tóc xanh dường như đang trở nên phổ biến và thịnh hành trong thời gian gần đây. Một số idol đã diện tóc xanh thiên thanh và dưới đây là danh sách 10+ idol thực sự nổi bật với màu tóc đặc biệt này.

1. Wheein (MAMAMOO)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 1

Trong ca khúc Hip của MAMAMOO gần đây, Wheein đã nhuộm tóc màu xanh lam nhạt làm nổi bật làn da trắng như kem của mình. Màu tóc này khiến ngoại hình của cô ấy nổi bật hơn.

2. V (BTS)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 2

V (BTS) đã nhuộm tóc màu xanh dương nổi bật cho đợt quảng bá "Boy With Luv" năm 2019 của nhóm và  khiến người hâm mộ phải há hốc mồm vì ghen tị khi anh lột xác vẻ ngoài một cách dễ dàng.

3. Seolhyun (AOA)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 3

AOA đã trở lại với "Come See Me" vào tháng 11/2019 và Seolhyun đã  nhuộm tóc màu xanh đen cho các đợt quảng bá đó. Sự thay đổi màu tóc này đặc biệt thu hút người nhìn vì đây là lần đầu tiên Seolhyun nhuộm tóc kể từ khi ra mắt.

4. Xiumin (EXO)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 4

Chen , Baekhyun và Xiumin hình thành nhóm nhỏ đầu tiên của EXO gọi là EXO-CBX. Để phục vụ cho chương trình quảng bá đầu tay, Xiumin đã nhuộm tóc xanh sáng và màu tóc này thực sự phù hợp với ca khúc Blooming Days của họ.

5. Jeongyeon (TWICE)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 5

Vào năm 2018, Jeongyeon đã nhuộm tóc màu xanh dương tươi sáng và trở thành xu hướng trên toàn thế giới trong nhiều ngày! Vẻ đẹp không cần nỗ lực của Jeongyeon khiến cô rất hợp với màu xanh lam.

6. Hyuna

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 6

Trong ca khúc Because I'm The Best năm 2015, Hyuna đã nhuộm tóc thành màu xanh dương sáng với tông màu tím và xanh lá cây. Màu tóc đã chứng minh nhan sắc Hyuna đỉnh như thế nào.

7. S.Coups (SEVENTEEN)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 7

Trưởng nhóm S.Coups của SEVENTEEN cũng đã thử kiểu tóc màu xanh dương và rất hợp với nó. Trong các đợt quảng bá “Clap” của nhóm, anh ấy đã để màu xanh dương nhẹ nhàng, tinh tế còn với ca khúc Boom Boom thì diện hẳn màu xanh lam đậm cực kỳ nổi bật.

8. IU

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 8

IU cũng nhuộm màu xanh dương , phù hợp với đợt quảng bá "Blueming". Cô ấy đã nhuộm tóc màu sáng lần đầu tiên sau một thời gian và khiến người hâm mộ xuýt xoa trong nhiều ngày.

9. Wendy (Red Velvet)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 9

Wendy (Red Velvet) để tóc xanh hai lần: trong thời kỳ debut "Happiness", cô ấy đã để tóc hai tông màu với phần đuôi màu xanh đậm. Và một lần nữa trong các đợt quảng bá “Rookie” của nhóm. Mỗi thành viên trong Red Velvet đều có một màu được chỉ định, và màu xanh lam chính là màu của Wendy.

10. Han (Stray Kids)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 10

Tại sự kiện MAMA 2018, Han (Stray Kids) đã xuất hiện với mái tóc màu xanh dương rực rỡ và thực sự chiếm spotlight chương trình.

11. Jisung (NCT Dream)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 11

Đối với các đợt quảng bá “We Young” của NCT Dream , Jisung đã chơi tóc xanh dương sáng, rất phù hợp với concept "đẹp như mơ" của ca khúc. Mái tóc cũng tôn lên nét đáng yêu của Jisung.

12. Dahyun (TWICE)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 12

Trong đợt quảng bá “Fancy” của TWICE, Dahyun đã để tóc màu xanh dương nhạt nhẹ nhàng, phù hợp với concept sexy và trưởng thành của họ. Dahyun cũng là nữ hoàng của các màu tóc khác nhau và dù cô ấy diện màu gì đi chăng nữa thì vẫn rất lộng lẫy.

13. Seungyoon (WINNER)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 13

Trong MV "Everyday" của WINNER , mái tóc xanh sáng của Kang Seungyoon đã khiến người hâm mộ và cả "người qua đường" phải thích thú vì độ đẹp trai ngời ngời của anh ấy.

14. Moonbyul (MAMAMOO)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 14

Đối với chương trình quảng bá "Yes I Am" năm 2017 của MAMAMOO, Moonbyul đã diện một màu xanh đậm ấn tượng.

15. Hongbin (VIXX)  

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 15

Trong đợt quảng bá Scientist của VIXX năm 2018, Hongbin đã nhuộm tóc màu xanh đậm rất hợp với ngoại hình. Mái tóc hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn và khiến fan phát cuồng.

16. Youngjae (GOT7) 

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 16

Khi quảng bá cho "Eclipse" của GOT7 , Youngjae quyết định đã đến lúc phải chuyển sang màu xanh lam và điều này làm nức lòng người hâm mộ khắp nơi.

17. Eunha (GFRIEND)

17 idol Kpop đẹp chói chang khi nhuộm tóc màu xanh thiên thanh - Ảnh 17

Trong đợt quảng bá “Sunny Summer” của GFRIEND vào năm 2018, Eunha đã nhuộm tóc màu xanh dương làm nổi bật ngoại hình tươi sáng của cô ấy và đánh cắp trái tim của người hâm mộ ở khắp mọi nơi!

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news