Tin mới

Kiện tụng rùm beng, 3 thành viên EXO và SM chính thức 'làm lành'

Thứ hai, 19/06/2023, 09:59 (GMT+7)

Sau tất cả, SM và EXO-CBX đã trở về bên nhau như chưa từng có kiện tụng.

Những ngày qua, cả làng giải trí Kpop rần rần về vụ kiện giữa 3 thành viên EXO Baekhyun, Xiumin, Chen và SM Entertainment. Theo đó, EXO-CBX lên tiếng tuyên bố muốn rời SM với lý do bị ép kí "hợp đồng nô lệ". Phía SM phản hồi cho rằng các thành viên bị thao túng bởi thế lực thứ ba bên ngoài. 

Sau nhiều lần tranh chấp qua lại, ngày 19/6, SM đã chính thức lên tiếng thông báo hai bên đã hòa giải và đạt được thỏa thuận chung, 3 thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là nghệ sĩ của SM.

"Chúng tôi và ba nghệ sĩ đã có thời gian để thảo luận kỹ lưỡng về tất cả các vấn đề. Qua đó, chúng tôi đã giải quyết mọi hiểu lầm và đạt được thỏa thuận thống nhất".

SM và Baekhyun, Xiumin, Chen đã hòa giải sau loạt kiện tụng
SM và Baekhyun, Xiumin, Chen đã hòa giải sau loạt kiện tụng

Ngoài ra, SM cũng giải thích những vấn đề của vụ kiện bằng thông báo chính thức:

"Chúng tôi và 3 nghệ sĩ muốn gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ EXO vì đã khiến các bạn lo lắng. Sau khi hai bên trao đổi thẳng thắn mọi vấn đề, chúng tôi xác nhận tất cả là do hiểu lầm. Do đó, chúng tôi đã đạt được những thỏa thuận giữa hai bên:

- Hợp đồng giữa SM và 3 nghệ sĩ sẽ được duy trì. Hai bên tiếp tục thực hiện hoạt động của EXO thông qua việc thảo luận và sửa đối một số điều khoản.

- Sau khi lắng nghe và thấu hiểu suy nghĩ của nhau, mối quan hệ giữa SM và EXO hứa hẹn sẽ thắt chặt hơn trong tương lai.

- Công ty sẽ hỗ trợ các hoạt động của từng người để họ có thể thể hiện được hết cá tính, đồng thời được quảng bá với cách thức mới mẻ.

- Về sự can thiệp của bên thứ ba: Đã có sự hiểu lầm, SM xin lỗi vì đã đưa ra thông báo đây là nguyên nhân chính của tranh chấp.

- SM và 3 nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến các fan, các thành viên EXO, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để đáp lại sự ủng hộ của khán giả.

- Thông qua sự việc này, SM sẽ suy ngẫm nhiều hơn về đường hướng phát triển của SM 3.0. 

- Công ty sẽ tăng cường hơn nữa và củng cố sự hợp tác và tôn trọng lẫn nhau với các nghệ sĩ".

SM thông báo tranh chấp giữa công ty và EXO-CBX là do 'hiểu lầm'
SM thông báo tranh chấp giữa công ty và EXO-CBX là do "hiểu lầm"

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO SM Entertainment