Tin mới

Nhân viên SM tố 3 thành viên EXO 'mờ mắt vì tiền', fan vẫn tuyên bố bảo vệ idol đến cùng

Thứ năm, 08/06/2023, 12:34 (GMT+7)

Bài đăng của nhân viên SM khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trên một diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc, bất ngờ xuát hiện bài đăng của nhân viên SM Entertainment chia sẻ về vụ kiện gần đây giữa 3 thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen với công ty. Nội dung bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý khổng lồ của cư dân mạng.

Nhân viên SM tố 3 thành viên EXO 'mờ mắt vì tiền', fan vẫn tuyên bố bảo vệ idol đến cùng - Ảnh 1
 

Tóm tắt bài đăng của nhân viên SM:

- Dữ liệu kế toán của công ty là bí mật nội bộ, không thể chia sẻ công khai. SM có khu riêng cho nghệ sĩ nếu họ muốn tra tìm tài liệu hay đặt câu hỏi. Các nghệ sĩ đều được tạo điều kiện để lên tiếng nếu nghi ngờ về tiền lương, chi tiết hợp đồng nô lệ là sai sự thật. "Các cậu bảo bị ép ký hợp đồng 17-18 năm trong khi chính bản thân tự mình đặt bút kí với sự đồng thuận cơ mà".

- Liên quan đến "thế lực bên ngoài": 3 thành viên EXO hành động như thể tân binh trong khi đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz. Công ty không thể ép buộc ai tái kí hợp đồng nếu họ không muốn.

- SM luôn đối xử tốt với nghệ sĩ, các nhân viên luôn cẩn thận từng li từng tí sợ khiến họ phật lòng. Công ty vấn chấp nhận bảo vệ Chen dù scandal lập gia đình. Trong số các nghệ sĩ, EXO là cái tên nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhất.

- 3 thành viên EXO kiện SM là vì tiền, hoàn toàn không quan tâm đến việc duy trì nhóm.

Giữa thời điểm cuộc đấu tố giữa 3 thành viên EXO và SM vẫn đang căng thẳng, các fan hâm mộ của EXO một mực ủng hộ thần tượng. Mới đây, fan của Baekhyun đã thuê xe biểu tình trước trụ sở SM, tuyên bố sẽ về "phe" nam idol vô điều kiện.

Hình ảnh hoành tráng thể hiện sự ủng hộ idol của fan Baekhyun
Hình ảnh hoành tráng thể hiện sự ủng hộ idol của fan Baekhyun

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news