Tin mới

Nhan sắc Ngọc Trinh qua camera thường của người qua đường: Khác một trời một vực

Thứ hai, 18/01/2021, 10:21 (GMT+7)

Nhan sắc của Ngọc Trinh qua camera thường của người qua đường khiến không ít cư dân mạng thất vọng vì quá khác so với hình ảnh chỉnh sửa.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng một fan nam tại một quán ăn. Điều đáng nói, bức ảnh được chụp bằng camera thường đã vô tình phơi bày nhan sắc thật 100% của Ngọc Trinh.

Trong ảnh, Ngọc Trinh có phần già hơn, làn da không được trắng nõn nã, đặc biệt là thân hình thiếu săn chắc, xuống cấp rõ thấy. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra thất vọng giữa nhan sắc thật và nhan sắc đã qua chỉnh sửa của chân dài sinh năm 1989:

"Đúng là một trời một vực luôn, Ngọc Trinh giờ xuống cấp quá; Vòng eo 56 của Ngọc Trinh đâu mất rồi; Tất cả chỉ là giả dối, một nhan sắc giả dối; Nhìn Ngọc Trinh như này ai bảo được m70 nhỉ; Idol một thời của không ít người giờ đã xuống cấp quá....".

Ngọc Trinh bị chê nhan sắc qua hình ảnh chụp từ camera thường. Ảnh internet

Bên cạnh những lời chê bai thì cũng không ít fan của Ngọc Trinh lên tiếng bênh vực thần tượng của mình. Nhiều fan cho rằng, hình ảnh mang tính chất dìm nhan sắc của Ngọc Trinh: "Một bức ảnh không thể nói lên điều gì; Mình đã gặp Ngọc Trinh ở ngoài, cô ấy rất đẹp; Người chụp ảnh không có tâm..."

Trên thực tế, đã không ít lần Ngọc Trinh bị lộ nhan sắc thật, gầy gò, làn da đen nhẻm, thiếu săn chắc khi tham gia sự kiện.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng gây thất vọng vì thân hình gầy gò. Ảnh internet

Trước đây, Ngọc Trinh từng sở hữu làn da đen nhẻm khi mới tập tành bước chân vào showbiz Việt. Dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh dần trở thành chân dài đắt giá trong làng giải trí. Nhan sắc của Ngọc Trinh ngày càng lên hương và quyến rũ.

Hình ảnh Ngọc Trinh đã qua chỉnh sửa đẹp lung linh. Ảnh internet

Sau khi đã có chỗ đứng trong nghề, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp. Hiện tại, ngoài hoạt động với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, nhà sản xuất. Cùng với đó, Ngọc Trinh còn là nữ doanh nhân giàu có.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Nhờ chăm chỉ làm ăn, Ngọc Trinh sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù với xế sang, biệt thự và vô số hàng hiệu từ túi xách đến quần áo, giày dép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp