Tin mới

Cập nhật chi tiết lịch học, nghỉ học của 63 tỉnh thành ngày 18/2

Thứ năm, 18/02/2021, 09:07 (GMT+7)

Cập nhật chi tiết lịch học, nghỉ học của học sinh 63 tỉnh thành ngày 18/2: Nhiều tỉnh thành quyết định cho học sinh nghỉ hết tháng 2 để phòng dịch.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) mới đây đã có thống kê thời gian học sinh trở lại trường của 63 tỉnh thành sau nghỉ Tết Nguyên đán trong tình hình dịch Covid-19.

Danh sách các tỉnh cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 17/2: Nam Định, Kiên Giang, Bắc Kạn, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cà Mau, Đắk Lắk, Nghệ An, Quảng Trị, Lâm Đồng, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Lạng Sơn.

Danh sách các tỉnh cho học sinh nghỉ học đến ngày 19/2: Hà Nam, Quảng Nam, Bắc Ninh, Bình Dương, Hậu Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Trà Vinh, Bình Phước, Quảng Ngãi, Ninh Bình, Phú Thọ, Lai Châu, Hòa Bình, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Đắk Nông.

Các tỉnh cho học sinh nghỉ học đến hết 22/2 gồm: Thanh Hóa, An Giang, Lào Cai, Quảng Bình, Sóc Trăng, Bạc Liêu.

Cập nhật chi tiết lịch học, nghỉ học của 63 tỉnh thành ngày 18/2. Ảnh minh họa
Cập nhật chi tiết lịch học, nghỉ học của 63 tỉnh thành ngày 18/2. Ảnh minh họa

Các tỉnh cho học sinh nghỉ học đến ngày 28/2: Long An, Bình Định, Tây Ninh, Phú Yên, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Thái Nguyên, Hà Nội, Điện Biên, TP HCM.

Danh sách những tỉnh cho học sinh nghỉ học đến khi có thông báo mới: Sơn La, Thái Bình, Bắc Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Kom Tum, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Tuyên Quang, Gia Lai, Hà Giang.

Đối với các tỉnh, thành phố chưa công bố dịch, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Chủ tịch Ủy ban nhân dân quyết định việc nghỉ học của học sinh trên cơ sở tham mưu, đề xuất của sở GDĐT và sở Y tế. Bộ GDĐT đã có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ xin ý kiến chỉ đạo về việc cho phép học sinh nghỉ học phòng chống dịch corona.

Bộ GDĐT tiếp tục chỉ đạo các sở giáo dục và đào tạo, các trường đại học thực hiện nghiêm túc Công điện số 43 của Bộ trưởng về công tác phòng chống dịch, văn bản hướng dẫn số 260, 265 của Bộ và các hướng dẫn của ngành Y tế về công tác phòng chống dịch.

Đồng thời, Bộ yêu cầu các địa phương, các trường đại học cáo cáo kịp thời tình hình phòng, chống dịch của địa phương, cơ sở đào tạo về Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh do virus corona của Bộ GDĐT qua email trước 15h30 hằng ngày để tổng hợp báo cáo Ban Chỉ đạo quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news