Tin mới

Bức ảnh chưa một lần tiết lộ về thanh xuân của cố nghệ sĩ Chí Tài gây xúc động mạnh

Thứ sáu, 18/12/2020, 21:31 (GMT+7)

Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài thời mới đặt chân sang Mỹ, hết mình vì "đứa con tinh thần" được anh trai ông chia sẻ gây xúc động mạnh.

Hôm nay ngày 18/12 (theo giờ địa phương), lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Công đoàn giáo xứ Thánh Linh, Mỹ. Trên trang cá nhân cùng ngày, anh trai cố nghệ sĩ đã có động thái gây chú ý đặc biệt khi đăng tải hình ảnh em trai ngày mới đặt chân sang xứ sở Cờ hoa theo đuổi nghệ thuật.

Bức ảnh thời thanh xuân của cố nghệ sĩ Chí Tài (ảnh FBNV)

Qua bức ảnh được anh trai chia sẻ, khán giả như được ngược trở lại thời thanh xuân của cố nghệ sĩ Chí Tài, thời ấy ông còn để tóc dài lãng tử, say sưa ngồi đệm đàn với ban nhạc Chi Tai's Brother của mình. Dáng của ông xã ca sĩ Phương Loan gầy, thanh mảnh.

Được biết đây là giai đoạn cố nghệ sĩ làm nhạc công, ông cùng vợ và ca sĩ Phương Loan, các thành viên nhóm nhạc như Chí Thiện, Chí Thái lập nên nhóm nhạc của riêng mình. Ban nhạc theo đuổi dòng nhạc hiện đại, trẻ trung nên được khán giả hải ngoại khi đó rất yêu thích.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi tới mức nửa đêm vẫn lên đồ đi chụp ảnh với fan

Nhìn bức ảnh thời trẻ của cố nghệ sĩ, khán giả lại thêm một lần nữa xúc động về người nghệ sĩ tài ba nhưng ra đi đột ngột. Cả cuộc đời phần nhiều dành cho nghệ thuật, cống hiến cho khán giả đến nỗi bỏ lỡ cả thiên chức của mình. Để giờ đây dù ra đi, Chí Tài vẫn luôn được khán giả nhớ về, yêu mến.

Ảnh cưới của cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan (ảnh internet)

Theo chia sẻ của anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài, tang lễ của ông diễn ra theo đúng kế hoạch. Gia đình cố nghệ sĩ không nhận vòng hoa, toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được lập quỹ và gửi tới đồng bào miền Trung gặp khó khăn do mưa lũ để hoàn thành tâm nguyện còn dang dở của Chí Tài lúc sinh thời.

>> Xem thêm: Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe của Danh hài Hoài Linh hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Ông Chí Thiện cũng cho biết thêm, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nên mọi thứ diễn ra rất nhanh gọn. thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước diệt khuẩn, giãn cách đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news