Tin mới

Chỉ một hành động nhỏ, con trai Hồ Ngọc Hà đã khiến Đàm Thu Trang 'tròn mắt' kinh ngạc

Thứ sáu, 18/12/2020, 20:50 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ, Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà đã khiến mẹ kế Đàm Thu Trang phải ngỡ ngàng.

Mới đây, vợ chồng Đàm Thu Trang hào hứng chia sẻ khoảnh khắc con trai Hồ Ngọc Hà - Subeo bế em gái Suchin cực khéo. Hành động bé em một cách thuần thục của Subeo khiến Đàm Thu Trang cũng phải bất ngờ và yên tâm khi giao ái nữ cho anh trai trông hộ.

Subeo khiến Đàm Thu Trang ngạc nhiên vì giờ đây bế em đã quá thuần thục. Ảnh internet

Chỉ sau vài ngày sang nhà mẹ Hồ Ngọc Hà với hai em song sinh dường như Subeo đã thuần thục hơn trong việc chăm em đặc biệt là không còn gượng gạo khi bế các em của mình. Quý tử nhà Cường đô la giờ đã ra dáng một người anh trai. Có tới 3 người em cùng lúc, chắc hẳn đây sẽ là cơ hội để Subeo trổ tài làm anh của mình và dường như cậu bé khá háo hức.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe con trai đang bế em. Ảnh internet

Subeo là quý tử chung của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Sau khi chia tay, nhóc tì vẫn qua lại giữa hai nhà và được nuôi dậy trong một môi trường hoàn hảo, được theo học tại một trường quốc tế và có một cuộc sống đúng chuẩn ricd kid.

Subeo luôn được sống trong tình yêu thương

Dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của cả hai. Không chỉ vậy, quý tử nhà Hồ Ngọc Hà còn có thêm một người mẹ hết lòng quan tâm là Đàm Thu Trang và một người bố tâm lý nữa là Kim Lý. Dù ở đâu, Subeo cũng vẫn luôn nhận được sự yêu thương.

Đến nay, Hà Hồ và Cường đô la đều có cuộc sống riêng đầy viên mãn. Dù không thể chung sống cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau sự tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news