Tin mới

Quỳnh Trần JP chia sẻ cách giải quyết mâu thuẫn sau vlog cãi nhau với chồng Tây

Thứ ba, 19/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Ở vlog trước đó, Quỳnh Trần JP mới cho biết bản thân cãi nhau với chồng liên quan đến chuyện chuyển nhà mới.

Mới đây, Quỳnh Trần bất ngờ bày tỏ mong muốn làm mẹ đơn thân, cãi nhau với chồng Nhật khiến nhiều người cho rằng cả hai đang xảy ra xung đột lớn. Trong clip trước đó, cô cho biết cảm thấy stress khi thường xuyên cãi nhau, lục đục khó tìm tiếng nói chung với chồng.

Tuy nhiên, dường như câu chuyện đã được giải quyết trong vlog mới nhất, khi Quỳnh Trần JP quay clip cùng bé sa cùng ông xã, không còn ngồi review đồ ăn một mình như trước. Trong vlog mới nhất, Quỳnh Trần nấu ba chỉ luộc mắm tôm chua, bánh hỏi chả giò nem nướng cùng nho mẫu đơn đồng thời cho biết lí do hai vợ chồng cãi nhau và đã giải quyết như thế nào.

Vlog mới của Quỳnh Trần JP đã có 3 thành viên. Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Quỳnh Trần JP cho biết việc chuyển nhà mới khá bận rộn. Tư tưởng người Nhật đã quen đi thuê nhà, không mua nhà, trong khi cô lại muốn có một ngôi nhà ổn định để bé Sa sinh sống, phát triển, tránh trường hợp chuyển nhà thường xuyên. Chính vì vậy khi sắm nhà mới 2 vợ chồng thường hay cãi nhau.

Quỳnh Trần JP cho biết: "Vợ chồng nào ở với nhau cũng có lúc gây lộn thôi, có phải thần thánh đâu mà không mắc lỗi. Không có ai hoàn hảo hay toàn diện 100% hết. Nhiều lúc mình không nói ra, mình sẽ bị ức chế. Hoặc mình sống cam chịu mãi cũng không được. Nên thà là mình nói ra, mình gây nhau một trận rồi tìm hướng giải quyết".

ảnh: chụp màn hình

Và sau vlog lần trước, hai vợ chồng đã ngồi xuống và đưa đến hướng giải quyết là thuê người để xếp đồ, dù cách này khá tốn kém khi tổng chi phí dọn dẹp vận chuyển lên tới 450.000 yên (~ 100 triệu VNĐ). Cô cũng nêu quan điểm khi cãi nhau, hai vợ chồng cần bình tĩnh nói chuyện thì mới có thể giải quyết vấn đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news