Tin mới

Chỉ 3 năm làm Youtube, Quỳnh Trần JP đủ tiền tậu nhà tiền tỷ ở Nhật, bên ngoài to, bên trong cũng ‘hú hồn’

Thứ hai, 28/12/2020, 10:27 (GMT+7)

Quỳnh Trần JP là một youtuber chuyên làm về ẩm thực đang sinh sống ở Nhật Bản. Cô thường quay các vlog về ẩm thực cùng bé Sa và nhanh chóng nổi tiếng trên Youtube với những clip triệu view.

Youtuber đang trở thành một nghề hot, thu hút đa dạng đối tượng ở nhiều lứa tuổi, ở mọi nơi. Có thể nói Quỳnh Trần JP là một trong những Youtuber Việt nổi tiếng trong những người làm ẩm thực ở nước ngoài hiện nay.

Cô thường quay cả quá trình chế biến nên món ăn, sắp xếp thành một mâm lớn tạo cảm giác thèm ăn cho rất nhiều người. Không phải quá xinh đẹp, Quỳnh Trần JP nổi tiếng nhờ sự hài hước cùng cách nói chuyện dễ thương của mình.

Căn nhà trọ cũ của Quỳnh Trần JP. Ảnh: internet

Nhờ vào sự yêu thương của khán giả, Quỳnh Trần JP tiết lộ hai vợ chồng đã mua được căn nhà đầu tiên và sẽ chuẩn bị chuyển đi. Mặc kệ việc Cộng đồng mạng liên tục soi lượt view giảm dần trên các clip review đồ ăn, mới đây, trên fanpage của mình, Quỳnh Trần JP đã khoe căn nhà mới tậu hoành tráng ở Nhật. Đây là một cơ ngơi không nhỏ tại đất nước nhà đất đắt giá như Nhật Bản.

Căn nhà mới của cô nàng sau 3 năm làm vlog ẩm thực. Ảnh: Fanpage Quỳnh Trần JP

Trong những clip trước, Quỳnh Trần JP quay vlog trong một không gian tương đối hẹp của căn nhà đi thuê. Ngay cả việc nấu nướng cô cũng sợ to tiếng, ảnh hưởng hàng xóm. Khác hẳn căn nhà trọ xập xệ trước kia, căn nhà mới tiền tỷ ở Nhật của Quỳnh Tràn JP có sân vườn rộng, có thể trồng loại cây, đủ không gian cho bé Sa vui chơi. Cô nàng vui vẻ đăng tải hình ảnh đầu tiên của căn nhà mới kèm dòng trạng thái: "Và ước mơ về 1 ngôi nhà mơ ước đã trở thành hiện thực".

Căn nhà mới cách nơi hai vợ chồng thuê khoảng 30 phút di chuyển. Do căn nhà đang thuê có dấu huyện cũ, sụt lún, không an toàn khi động đất xảy ra nên hai vợ chồng quyết định chuyển nhà đù điều kiện sinh sống tại đây rất tốt. Thêm vào đó, tại nơi ở mới, bé Sa cũng sẽ đi học thuận tiện hơn.

Bên trong căn nhà mới. Ảnh: Fanpage Quỳnh Trần JP

Sau khi hình ảnh căn nhà tiền tỷ được chia sẻ, nhiều người đã nhanh chóng chúc mừng Quỳnh Trần JP, hi vọng cô sẽ có cuộc sống thoải mái hơn cũng như ra các vlog youtube chất lượng hơn nữa trong căn nhà mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news