Tin mới

Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng

Thứ năm, 16/03/2023, 10:57 (GMT+7)

Lên tiếng vào thời điểm ồn ào của Bà Nhân Vlog, YouTuber Quỳnh Trần JP không tránh khỏi bị vạ lây, thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay.

Thời gian qua lùm xùm giữa Bà Nhân Vlog và bác sĩ Thịnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Là chị em thân thiết của Đức Nhân, nhiều người không khỏi thắc mắc Quỳnh Trần JP sẽ phản ứng như thế nào. Theo đó vào tối ngày 14/3, trong một livestream bán hàng Quỳnh Trần JP cũng đã có những chia sẻ về vụ việc này.

Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng
Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng

Cụ thể, bà mẹ một con cho biết thêm cô đã xem các video đăng tải từ phía Bà Nhân Vlog lẫn vị bác sĩ để có cái nhìn khách quan. Cũng từ đây, nữ Youtuber đưa ra nhận định rằng cả Bà Nhân Vlog và bác sĩ đều có lỗi sai, không có ai đúng hoàn toàn.

Quỳnh Trần JP nói: "Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Nhân nên lúc Nhân lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân. Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó".

Không những vậy, nữ YouTuber còn nói thêm: "Bác sĩ Thịnh là người nhắn tin cho Nhân, là người khơi mào chuyện này trước. Trong livestream, Nhân cũng để luôn những dòng tin nhắn phía sau. Mọi người muốn tin ai thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Nhân sẽ không chứng minh ra. Còn mọi chuyện hiện tại đã xong, Nhân cũng chỉ muốn đính chính đứa con của bà không phải đứa con thương mại và cũng không phải đứa con đi nhận quảng cáo để đẻ ra".

Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng - Ảnh 1
 

Sau màn lên tiếng của mình, Quỳnh Trần JP đã nhận về rất nhiều phản ứng từ dư luận. Thậm chí có người còn kêu gọi tẩy chay cô vì drama này. Cụ thể dưới bình luận của Quỳnh Trần JP nói về lùm xùm của Bà Nhân Vlog, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng, không muốn theo dõi Quỳnh Trần nữa.

Trước việc bị Cộng đồng mạng làm căng, Quỳnh Trần tiếp tục lên tiếng thanh minh rằng phát ngôn của cô khiến mọi người bị hiểu nhầm. Cô khẳng định không bênh vực Bà Nhân Vlog, càng không có ý đổ lỗi cho bác sĩ Tịnh. Thậm chí, cô còn khẳng định rằng trong vụ việc lần này, Bà Nhân Vlog đã "sai quá sai" khi quá vội vàng, hấp tấp đăng bài để "phốt" bác sĩ.

Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng - Ảnh 2
 
Quỳnh Trần JP 'quay xe' tuyên bố thẳng Bà Nhân Vlog 'sai quá sai' hậu bị CDM làm căng - Ảnh 3
 

Sau khi Quỳnh Trần JP giải thích về phát ngôn của mình dường như nhiều người vẫn không dành sự cảm thông cho mẹ bé Sa. Hiện mọi động thái của nữ YouTuber vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news