Tin mới

Quỳnh Trần JP bất ngờ ‘bóng gió’ muốn làm mẹ đơn thân, ‘lục đục’ với chồng Nhật sau khi mua nhà bạc triệu

Thứ sáu, 15/01/2021, 09:53 (GMT+7)

Chia sẻ của nữ vlogger bất ngờ gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, đáng nói là cô cũng tắt luôn phần bình luận trên kênh youtube của mình.

Quỳnh Trần JP hiện là một trong những nưc vlogger ẩm thực đình đám. Cô hiện đang sống ở Nhật, các clip của Quỳnh Trần JP xoay quanh việc nấu nướng, review món ăn và thưởng thức cùng bé Sa – con trai cô và chồng Nhật.

Không chỉ thu hút nhờ các clip ẩm thực, Cộng đồng mạng thêm yêu mến gia đình vì sự gần gũi, chân thực của gia đình, sự đáng yêu của bé Sa. Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, trong clip của mình, Quỳnh Trần JP gây ấn tượng khi làm mâm hải sản khổng lồ chấm cùng mắn gừng.Trước đó, việc Quỳnh Trần JP chia sẻ việc bản thân đã mua được ngôi nhà khang trang ở Nhật chỉ sau 2 năm làm Youtube khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng, chúc mừng hai vợ chồng thì mới đây, nữ vlogger bất ngờ gây sốc khi bóng gió chuyện chán nản với chồng, suy nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân.

Cụ thể, cô nói: "Người trong cuộc lúc mà chưa lấy chồng thì muốn lấy chồng, đeo gông vô cổ cho giống bao nhiêu người để biết được cái cảm giác nó hạnh phúc, nó vui sướng lúc gây lộn như thế nào. Còn những người đeo gông vô cổ thì người ta lại muốn thoát ra, cảm thấy chán nản mọi người ạ. Thời buổi giờ mình thấy người ta làm mẹ đơn thân sướng quá mọi người ơi. Phụ nữ bây giờ chỉ cần độc lập tài chính, có con là được mọi người ạ, không chồng cũng không sao".

Cô còn bất ngờ cho biết gia đình thường xuyên xảy ra lục đục vì sự bất đồng về ngôn ngữ, phong tục tập quán. Ảnh: chụp màn hình

"Không biết mọi người sao chứ, Quỳnh với anh xã Quỳnh gây lộn hoài, hôm nay gây lộn giận nhau nữa mà... Gặp cái năm tam tai nữa, hai vợ chồng lục đục suốt ngày. Biết là lên đây chia sẻ những chuyện không vui thì không có hay ho gì".

Sau khi sinh bé Sa, việc cãi vã khiến Quỳnh Trần thấy bị stress hơn, cô cũng khuyên chị em nên kiếm thật nhiều tiền lo cho mình và người thân, dù làm mẹ đơn thân nhưng kinh tế vững vàng là được. Điều này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thắc mắc, muốn tìm hiểu sâu hơn. Song Quỳnh Trần JP đã tắt chức năng bình luận trên kênh Youtube của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news