Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 19/12: Phi Nhung có thêm con, Hoàng Anh ôm 'người tình' lạnh lùng phớt lờ vợ cũ sau khi đâm đơn kiện

Thứ bảy, 19/12/2020, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 19/12: Phi Nhung có thêm con nuôi, Hoàng Anh ôm 'người tình' lạnh lùng phớt lờ vợ cũ sau khi đâm đơn kiện,...

Phi Nhung công khai làm mẹ của một bé trai khác

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung lại tiếp tục công khai thành viên mới trong gia đình. Nữ ca sĩ âm thầm làm mẹ của một bé trai có hoàn cảnh khó khăn. Dù đã có rất nhiều con nhưng Phi Nhung vẫn chưa bao giờ dừng ý định nhận thêm con. Đứng trước những em bé bị bỏ rơi hay có hoàn cảnh khó khăn, nữ ca sĩ đều không đành lòng bỏ mặc.

Phi Nhung công khai nhận thêm con nuôi.

Con trai mới của Phi Nhung được nhận xét là có khuôn mặt khôi ngô và lém lỉnh. Đến nay, giọng ca "Bông điên điển" đang là nữ ca sĩ nhiều con nhất showbiz. Tình cảm của Phi Nhung dành cho các con luôn khiến công chúng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Hoàng Anh dẫn theo tình tin đồn 'chạm mặt' với vợ cũ, thái độ mới khó hiểu

Mới đây, Diễn viên Hoàng Anh đã hộ tống người tình tin đồn Thắm Bebe đến tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và không rời nhau nửa bước. Và thật tình cờ, đúng thời điểm đó, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như cũng có mặt.

Đụng độ nhau tại sự kiện, Hoàng Anh tỏ ra khá lạnh lùng và ngó lơ vợ cũ Quỳnh Như. Không những vậy, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn thoải mái đụng chạm, ôm eo người tình tin đồn trước mặt vợ cũ. Ngay sau đó, Quỳnh Như đã âm thầm rời đi.

Hoàng Anh cùng "người tinh tin đồn' đến lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng trách móc diễn viên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đã quá tuyệt tình, phũ phàng. Bên cạnh đó, cũng có người hoài nghi cho rằng, Hoàng Anh và Thắm Bebe đang cố giấu mối quan hệ thật sự của cả hai.

Từng có hôn nhân mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nam diễn viên Hoàng Anh quyết định rời showbiz để sang sinh sống cùng vợ bên Mỹ, giờ đây cả hai liên tục đấu khẩu, "bóc phốt" đời tư của nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Không chỉ lùm xùm sau khi ly hôn mà cả hai còn quyêt định đâm đơn kiện nhau, quyết không để đối phương làm ảnh hưởng đến mình.

Danh hài Hoài Linh gọi điện nhắn nhủ để vật quan trọng vào linh cữu của cố nghệ sĩ CHí Tài

Vào 11 giờ trưa ngày 18/12 (khoảng 2 giờ sáng ngày 19/12 tại Việt Nam), tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã được gia đình cử hành trang trọng. Đến chia buồn cùng gia đình, rất nhiều đồng nghiệp, anh em của cố nghệ sĩ Chí Tài như vợ chồng Hồng Ngọc, Danh hài Thúy Nga, diễn viên Hồng Đào...

Danh hài Hoài Linh gọi điện nhắn nhủ để vật quan trọng vào linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tại lễ tang, các nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả xếp thành hàng dài ngay ngắn, đeo khẩu trang đảm bảo an toàn, chuẩn bị vào viếng linh cữu cố NS đáng kính lần cuối. Sau phần phát biểu của anh trai NS Chí Tài, bà Ngọc Thuỷ - đại diện trung tâm Thuý Nga Paris By Night - sân khấu mà cố nghệ sĩ từng hợp tác nhiều lần, đã tiết lộ cuộc gọi với NS Hoài Linh.

Bà Thuỷ cho biết: "Thứ bảy tuần vừa rồi là tang lễ của NS Chí Tài tại Việt Nam, lễ xong thì NS Hoài Linh cũng là người Công giáo có gọi điện cho Thuỷ: 'Chị Hai ơi, chị Hai lấy giùm em chuỗi mân côi để trong quan tài anh Chí Tài hộ em vì anh Chí Tài muốn giữ một cái gì kỉ niệm của chị Hai'".

Hình ảnh thiệp cưới sang trọng, tinh tế của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

Đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà sẽ được diễn ra vào ngày 2/1/2021 trong sự mong chờ của công chúng.

Thiệp cưới sang trọng, tinh tế của NSND Công Lý và vợ kém 15 tuổi

Cách đây ít giờ, hình ảnh thiệp cưới của NSND Công Lý đã được chia sẻ. Theo đó, thiệp cưới của NSND Công Lý và vợ được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại tinh tế và sang trọng, lịch sự. Theo thông tin in trên thiệp, thời gian diễn ra đám cưới của NSND Công Lý là 18 giờ ngày 2/1/2021 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Không giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đám cưới của Công Lý không hạn chế truyền thông tác nghiệp và lần này sẽ có 2 MC dẫn trong đám cưới của nghệ sĩ là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Trong đám cưới lần 4 của danh hài Công Lý sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng có mặt để chung đôi với cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news