Tin mới

Sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện

Thứ sáu, 18/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện,...

Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ

Sáng 18/8, trên mạng xã hội lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Diễn viên Anh Tú "thả thỉnh" và "cưa cẩm" một cô gái lạ. Tài khoản được cho là của ông xã Diệu Nhi tán tỉnh cô gái bí ẩn có tên "Anh Tú Bùi", ảnh đại diện trùng khớp với Facebook cá nhân hiện tại của Anh Tú. 

Trưa 18/8, Anh Tú đã chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân trên trang cá nhân.

Sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện - Ảnh 1

Cụ thể, anh viết: "Xin chào quý khán giả, Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả". 

Gần 2 năm NS Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ có chia sẻ gây xót xa

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái ruột Ca sĩ Phi NhungWendy Phạm đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm chụp cùng mẹ vói dòng trạng thái: "Sinh nhật cuối cùng bên mẹ. Ngày 17/8/2019".

Sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện - Ảnh 2

Dòng trạng thái của Wendy Phạm khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Thời điểm NS Phi Nhung qua đời, do ảnh hưởng của dịch cùng khoảng cách địa lý, Wendy Phạm và Phi Nhung đã không gặp nhau trong suốt 2 năm trời. Tháng 9/2021, NS Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 51 sau thời gian chiến đấu với bệnh Covid-19.

Kim Lý cùng 2 con đến thăm Hồ Ngọc Hà: Biểu cảm của Leon tấu hài cực mạnh

Ngồi ghế nóng chương trình mới, Hồ Ngọc Hà đã phải dành đa số thời gian trên phim trường, chính vì vậy mà thời gian dành cho gia đình, chồng con cũng ít hơn. Để hai bé Leon và Lisa vơi đi nỗi nhớ mẹ, Kim Lý mới đây đã có hành động vô cùng tinh tế, chuẩn ông bố, người chồng của năm khi cùng dẫn 2 con tới phim trường thăm mẹ. Hình ảnh Kim Lý "cắp nách 2 con" được chia sẻ cũng nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng và người hâm mộ. Ai nấy cũng đều khen ngợi hành động cực tình cảm của nam diễn viên dành cho gia đình của mình.

Sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện - Ảnh 3

Bên cạnh hình ảnh của Kim Lý, cậu con trai út nhà Hồ Ngọc Hà là Leon nhõng nhẽo đòi mẹ cùng biểu cảm đáng yêu khiến bao người không khỏi thích thú. 

Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện

Vừa qua, Thùy Tiên đã có màn hiện diện đầy ấn tượng tại sự kiện thời trang của Miss Grand Vietnam 2023. Tại đây, nàng hậu nhanh chóng chiếm trọn spotlight với set đồ trắng, phần áo họa tiết cầu kỳ cùng khăn trùm đầu độc đáo.

Sao Việt 18/8: Anh Tú làm sáng tỏ tin nhắn mùi mẫn với gái lạ, Thùy Tiên nói về hình ảnh 'lạc quẻ' tại sự kiện - Ảnh 4

Tuy nhiên, trang phục Thùy Tiên hiện diện tại sự kiện lại không phù hợp, thậm chí nàng hậu còn bị cho là chơi trội. Theo đó, khách mời tại sự kiện đều hiện diện với trang phục dress code màu đen. Set đồ trắng của Thùy Tiên diện "lạc quẻ" hoàn toàn so với các khách mời khác và sự hiện diện của cô vì thế cũng trở nên nổi bật hơn.

Trước hình ảnh khiến Thùy Tiên nhận phải nhiều tranh cãi này, mới đây nàng hậu đã lên tiếng thanh minh về trang phục hiện diện tại sự kiện này. Cô cho biết cô đã chuẩn bị cho set đồ này từ cách đây 1 tháng. Trong khi đó dress code mà chương trình lại đưa ra vài ngày trước sự kiện và vì thế nàng hậu mong sẽ nhận được sự thông cảm của chủ sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news