Tin mới

Gần 2 năm NS Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ có chia sẻ gây xót xa

Thứ sáu, 18/08/2023, 10:41 (GMT+7)

Wendy Phạm - con gái Phi Nhung thu hút sự chú ý của cư dân mạng với dòng trạng thái xúc động.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái ruột Ca sĩ Phi NhungWendy Phạm đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm chụp cùng mẹ vói dòng trạng thái: "Sinh nhật cuối cùng bên mẹ. Ngày 17/8/2019".

Bức ảnh dịp sinh nhật của Wendy Phạm chụp cùng NS Phi Nhung cách đây 4 năm trước.
Bức ảnh dịp sinh nhật của Wendy Phạm chụp cùng NS Phi Nhung cách đây 4 năm trước.

Thời điểm NS Phi Nhung qua đời, do ảnh hưởng của dịch cùng khoảng cách địa lý, Wendy Phạm và Phi Nhung đã không gặp nhau trong suốt 2 năm trời. Tháng 9/2021, NS Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 51 sau thời gian chiến đấu với bệnh Covid-19.

Dòng trạng thái của Wendy Phạm khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời động viên, an ủi tới con gái của cố nghệ sĩ.

Gần 2 năm NS Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ có chia sẻ gây xót xa - Ảnh 1
 

Sau khi Phi Nhung qua đời, cuộc sống của Wendy Phạm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, Thời điểm Phi Nhung công khai có con gái ruột năm 2017, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi cố nghệ sĩ là người rất kín tiếng về đời tư, suốt nhiều năm cô chỉ nhận con nuôi và hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm trên truyền thông, 

Wendy Phạm sinh năm 1992 và từng đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

Cuộc sống viên mãn của Wendy Phạm tại Mỹ
Cuộc sống viên mãn của Wendy Phạm tại Mỹ

Hiện tại, bên cạnh công việc làm y tá ở Mỹ, Wendy Phạm còn thay mẹ chăm sóc cho các em ở Việt Nam. Cô cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện còn đang dang dở của mẹ. Thời gian rảnh, Wendy Phạm cùng chồng và các con sẽ đến chùa để viếng thăm cũng như cầu nguyện cho cố ca sĩ Phi Nhung. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news