Tin mới

Hồ Văn Cường khiến fan tự hào khi có bài hát triệu view

Thứ bảy, 15/07/2023, 23:17 (GMT+7)

Với thông tin trên, nhiều người hâm mộ đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến với Hồ Văn Cường.

Mới đây, fan của Hồ Văn Cường trong các hội nhóm fanclub liên tục có bài đăng thông báo về màn trình diễn Khúc hát ân tình của nam nghệ sĩ trẻ trong 1 đêm nhạc. Điều khiến mọi người chú ý chính là đoạn clip này đã đạt được con số 1 triệu lượt xem. 

Hồ Văn Cường khiến fan tự hào khi có bài hát triệu view - Ảnh 1
 
Với thành tích trên, fan đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Hồ Văn Cường (Ảnh: Chụp màn hình)
Với thành tích trên, fan đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Hồ Văn Cường (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, sau hơn 3 tháng đăng tải lên Youtube, tiết mục Khúc hát ân tình được Hồ Văn Cường đã chính thức mang về 1 triệu lượt xem vô cùng ấn tượng. Có thể thấy đây không phải là con số quá cao nhưng cũng chính là thành quả cho quá trình nỗ lực của giọng ca trẻ. Anh xứng đáng được mệnh danh "ca sĩ triệu view" trên nền tảng này. 

Bài hát 'Khúc hát ân tình' của Hồ Văn Cường đã đạt được 1 triệu người xem trên Youtube (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài hát "Khúc hát ân tình" của Hồ Văn Cường đã đạt được 1 triệu người xem trên Youtube (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, trên kênh Youtube cá nhân được Bầu Thụy tặng, thời gian qua Hồ Văn Cường đã thường xuyên cập nhật các sân khấu trình diễn của mình để fan có thể theo dõi và "cày view". Đó cũng chính là tín hiệu đáng mừng dành cho giọng ca Bà năm khi được khán giả yêu mến, dõi theo sau những ồn ào. 

Cách đây gần 2 năm, Hồ Văn Cường vướng phải những lùm xùm với phía mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung. Sau ồn ào, anh rời xa showbiz và đến khi trở lại được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ.

Hồ Văn Cường luôn được danh ca Ngọc Sơn tận tình chỉ dạy trong mọi buổi tập luyện (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường luôn được danh ca Ngọc Sơn tận tình chỉ dạy trong mọi buổi tập luyện (Ảnh: FBNV)

Bước qua những sóng gió, nam ca sĩ đã dần ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Sự trở lại của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sau Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường được biết đến là con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung (Ảnh: FBNV)
Sau Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường được biết đến là con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung (Ảnh: FBNV)

"Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai”, ca sĩ Ngọc Sơn nói về trò cưng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news