Tin mới

2 chú voi đang diễn vui bỗng ‘đại chiến’ trên sân khấu vì cho rằng HLV ‘bên trọng bên khinh’

Thứ tư, 07/04/2021, 10:50 (GMT+7)

Hai chú voi xảy ra bất hòa khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Sự việc xảy ra tại một rạp xiếc tại Nga.

Mọi người thường tới rạp xiếc để xem thú nhào lộn, thể hiện những màn trình diễn thư giãn tuyệt vời. Tuy nhiên tại 1 rạp xiếc ở Nga, khán giả thậm chí còn được xem một pha hi hữu đến từ hai chú voi khi chúng “hờn giận vu vơ” với nhau. Cụ thể, khi đang trên sân khấu biểu diễn, hai chú voi trước đó rất vui vẻ lại bất ngờ xông vào nhau. 

Ảnh: Daily Mail
Ảnh: Daily Mail

Chương trình xiếc thú tại rạp xiếc có trị giá gần 14 triệu USD (khoảng 312 tỷ đồng), khán giả đã chi tiền để chứng kiến một trận cãi vã để đời, có lẽ đây sẽ trở thành kỉ niệm có “một không hai” với khán giả. Một chú voi tên là Jenny đến từ Ấn Độ đã bất ngờ "cáu" với người bạn diễn của mình là một con voi khác có tên Magda. 

Magda do bất ngờ nên đã lảo đảo rồi ngã xuống sàn. Tuy nhiên, Jenny có vẻ vẫn chưa hài hòng và tiếp tục theo sau bạn diễn của mình. Sự việc này khiến không chỉ khán giả mà nhân viên rạp xiếc cũng phải ngỡ ngàng.

Theo Daily Mail, một nhân viên làm việc tại rạp xiếc cho rằng có thể là do Jenny đang tỏ ra ghen tỵ với người bạn diễn Magda của mình. Có lẽ huấn luyện viên đã chú ý tới Magda nhiều hơn là nó nên mới dẫn đến tình cảnh “giận lẫy” như vậy. 

Khi hai chú voi “đại chiến”, khán giả ngay lập tức tránh xa khu vực sân khấu, người thì chạy ra cửa người thì lại đi lên trên cao để đảm bảo an toàn. Không còn ai nán lại hàng ghế đầu vì không biết hai chú voi còn như vậy đến khi nào. Tuy nhiên, không có ai bị thương trong vụ việc.

Ảnh: True Chp
Ảnh: True Chp

Đáng nói là hai chú voi này cũng từng “bất đồng quan điểm” vào 5 năm trước và đến nay là trận “nảy lửa” thứ hai. Về phần hai chú voi, chúng sau khi giận dỗi nhau thì quay trở về thành những người đồng nghiệp tốt, ăn ngủ bình thường và không có vấn đề gì về sức khỏe. Vì sự cố hy hữu trên mà thời gian của show diễn đã bị rút ngắn, các buổi diễn của ngày hôm sau cũng hủy bỏ và hoàn tiền vé lại cho khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rạp xiếc