Tin mới

Ngại yêu xa, nàng 9x Hà Nội chia tay luôn bạn trai cùng thành phố để cưới đại gia Sài Gòn

Thứ tư, 07/04/2021, 09:59 (GMT+7)

Câu chuyện được chính chàng trai chia sẻ về bạn gái cũ của mình, cả hai chia tay vì cô nàng lấy lí do không chịu nổi cảnh yêu xa.

Trong tình yêu, nhiều người tin rằng khoảng cách chính là sự thử thách của tình yêu. Nhiều cặp đôi vì "xa mặt cách lòng" rồi dẫn tới tan vỡ. Nhiều người chia tay vì yêu xa, tuy nhiên cũng có người lợi dụng lí do đó để biện minh cho sự thay lòng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, một câu chuyện do một chàng trai “tâm sự” trên mạng xã hội đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, chàng trai H.C nhà ở Long Biên, người yêu cũ của anh sống tại Cầu Giấy, cả hai sống cùng thành phố, quen nhau từ khi học đại học, sống cách nhau khoảng 20km. Cả hai đã quen nhau suốt 4 năm.

Vậy nhưng khi ra trường, tưởng rằng cái kết đẹp cho chuyện tình là hôn nhân viên mãn thì cái kết lại khiến nhiều người bất ngờ: “Vào 1 ngày đẹp trời em nói câu chia tay với lý do....yêu xa. Long Biên với Cầu Giấy em lại kêu xa khi cả 2 cùng là quận. Tôi hỏi định nghĩa xa thế nào thì em trả lời tiền ship từ trung tâm ra Cầu Giấy chỗ em chỉ 30k, còn sang Long Biên chỗ tôi hết 80k thì bằng phí ship ra ngoại thành rồi, thì chả xa là gì".

Sau đó, bạn gái bỗng chặn liên lạc với chàng trai. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi chàng trai phát hiện người yêu cũ của mình đã “nhanh nhẹn” chuẩn bị lấy chồng qua lời nhắc của bạn mình. Quá ngạc nhiên, chàng trai quyết định thử xem chồng của người yêu là ai.

Bình luận của CĐM. Ảnh: chụp màn hình
Bình luận của CĐM. Ảnh: chụp màn hình

“Tôi nhanh chóng tìm ra info chồng sắp cưới của em, là 1 đại gia đất Sài Gòn, cách Cầu Giấy em có hơn....1700km chứ mấy", H.C bộc bạch. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến Cộng đồng mạng vừa buồn cười, vừa thương cho chàng trai Long Biên. Không ít người chia buồn với chàng trai, cho rằng anh không nên quá để tâm khi người con gái ấy đã lựa chọn vật chất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay yêu xa