Tin mới

2 du khách Anh viết tâm thư xúc động gửi lời cảm ơn Việt Nam sau 2 tuần cách ly ở Hà Nội

Thứ hai, 16/03/2020, 09:46 (GMT+7)

Vợ chồng du khách người Anh sau 2 tuần cách ly ở Hà Nội đã viết tâm thư xúc động, bày tỏ sự biết ơn.

Bức thư vợ chồng du khách người Anh, David và Cath Butler viết đang gây chú ý trên Cộng đồng mạng. Theo đó, cặp vợ chồng du khách Anh nhập cảnh vào Việt Nam trên chuyến bay VN54. Sau đó, họ được đưa đi kiểm tra Covid-19 và xác nhận âm tính. Họ tiếp tục được cách ly 14 ngày theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Bức tâm thư của vợ chồng người Anh. Ảnh: NTHL

“Trang thiết bị của bệnh viện ở đây rất khác với ở Anh, tuy nhiên, chúng tôi đã có tất cả những gì mình cần. Chúng tôi phải khá vất vả vì vấn đề ngôn ngữ cho đến khi tìm được một bác sĩ nói được tiếng Anh, người giúp chúng tôi rất nhiều và cung cấp đầy đủ thông tin.

Hướng dẫn viên du lịch cũng hỗ trợ vợ chồng tôi một số đồ dùng mà những người đi du lịch thường không mang theo. Chúng tôi rất hiểu thực tế này, đây là điều cần làm trong hoàn cảnh hiện nay và chúng tôi rất biết ơn bệnh viện cũng như tất cả cán bộ ở đây đã chăm sóc chúng tôi rất tốt. Ông/Bà Butler”, trích thư của vợ chồng Butler.

Bức tâm thư của vợ chồng người Anh khiến cộng đồng mạng xúc động. Thời gian vừa qua, có nhiều thông tin về việc du khách Anh chê khu cách ly của Việt Nam 'bẩn thỉu' gây phẫn nộ. Bởi vậy, bức thư này giúp những chia sẻ tích cực được lan tỏa trong cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cách ly du khách Anh