Tin mới

2 lời tiên tri vào năm 2024 đầy đáng sợ và khiếp đảm của Nostradamus và Vanga chính thức trở thành sự thật

Thứ sáu, 12/01/2024, 12:00 (GMT+7)

Dù tin hay không thì 2 lời tiên tri đáng sợ tới nổi da gà của Nostradamus và Vanga đã trở thành sự thật vào đầu năm 2024.

Lời tiên tri của Nostradamus trở thành sự thật vào đầu năm 2024

Theo New York Post, nếu những dự báo của Nostradamus không đủ đáng sợ, nhà chiêm tinh nổi tiếng này dường như cũng chính xác với một dự báo tận thế khác chỉ vài giờ sau năm 2024 - trận động đất vào ngày Tết Dương lịch.

Còn được biết đến với biệt danh Nhà Tiên Tri Thảm Họa, nhà triết gia người Pháp thế kỷ 16 nổi tiếng với những dự đoán đen tối, mà ông ghi chép trong tác phẩm "Les Propheties" năm 1555.

Nhật Bản đối mặt với trận động đất đầu năm 2024. Ảnh internet
Nhật Bản đối mặt với trận động đất đầu năm 2024. Ảnh internet

943 câu thơ này có vẻ hơi mơ hồ để chắc chắn, nhưng Nostradamus đã được công nhận với việc dự đoán mọi thứ từ Sự Trỗi Dậy của Adolf Hitler đến Covid-19 giống như một bức tranh "Simpsons" 450 tuổi.

Lần này, nhà tiên tri người Pháp đã được ghi nhận với việc dự đoán trận động đất mạnh mẽ làm rung chuyển Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024.

Mô tả dự đoán của mình cho năm 2024, nhà tiên tri viết, "Trái đất khô sẽ trở nên khô hạn hơn và sẽ có lũ lụt lớn."

Những người theo dõi nhà tiên tri này cho rằng ông có thể đang nói về trận động đất có cường độ 7,5 độ Richter đã làm rung chuyển bờ biển phía Tây của đất nước vào buổi chiều thứ Hai, giết chết 48 người, làm đổ sập các tòa nhà và tạo ra sóng thần cao 3 feet.

Theo các báo cáo, cư dân ở các cộng đồng ven biển đã chạy lên nơi cao khi sóng đánh vào bờ biển, cuốn trôi nhà cửa và ô tô xuống biển. Hiện có khoảng 120 người đang chờ sự cứu giúp, theo một phát ngôn viên chính phủ.

Nhà tiên tri Nostradamus. Ảnh internet
Nhà tiên tri Nostradamus. Ảnh internet

Dự đoán của Nostradamus dường như không phải là dấu hiệu tiên báo của một tai họa địa chấn duy nhất. Trong mùa hè, những người lặn ở Đài Loan gặp phải một con cá oarfish khổng lồ bị thương, "cá chết ngày tận thế" được cho là dấu hiệu của các trận động đất sắp xảy ra.

Niềm tin siêu năng lượng này dựa trên thần thoại Nhật Bản, nói rằng người ăn plankton này - sống giữa độ sâu 656 và 3.200 feet dưới bề mặt đại dương - sẽ nổi lên mặt nước có chủ định trước một trận động đất sắp đến.

Nhìn lại, nhiều người tin vào tận thế cho rằng sự xuất hiện mới nhất này liên quan đến trận động đất vào ngày Tết. "Truyền thuyết là nếu bạn thấy một con cá oarfish (CÁ CHẾT NGÀY TẬN THẾ), đó là dấu hiệu cảnh báo từ các lực lượng cao cấp rằng các thảm họa như động đất sắp xảy ra," một người đăng trên X vào ngày Tết.

Lời tiên tri của bà Vanga thành sự thật trong năm 2024

Baba Vanga, tên đầy đủ là Vangeliya Pandeva Gushterova, là một nhà tiên tri và thầy thuốc, người tuyên bố thấy trước tương lai. Một trong những dự đoán của bà Vanga cho năm 2024 dường như đã trở thành sự thật đối với Vương quốc Anh khi bước sang năm mới được vài ngày.

Thế giới đối mặt với thời tiết khắc nghiệt. Ảnh internet
Thế giới đối mặt với thời tiết khắc nghiệt. Ảnh internet

Theo đó, bà Vanga từng dự đoán về tình hình khí hậu ngày càng tồi tệ, với một số hiện tượng thời tiết đáng sợ, có khả năng tàn phá trong suốt cả năm.

Mới đây, người Anh đã thức giấc và chứng kiến tuyết rơi ở một số khu vực. Bên cạnh đó, họ còn thấy hiện tượng thời tiết "hiếm gặp - mưa băng - đã tấn công vùng đông bắc nước Anh.

Nhà tiên tri mù Vanga. Ảnh internet
Nhà tiên tri mù Vanga. Ảnh internet

Tuần trước, bão Henk đã gây lũ lụt tàn khốc khiến hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nhà khi các con sông trên khắp nước Anh bị vỡ bờ. Cơn bão có sức gió 150km/h đã cướp đi sinh mạng của 2 người, một người đàn ông ở độ tuổi 50 và một phụ nữ 87 tuổi.

Bà Vanga đã ám chỉ đến những sự kiện như vậy, bên cạnh những hiện tượng khác xung quanh biến đổi khí hậu, bao gồm động đất và sóng thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news