Tin mới

2 phạm nhân vượt ngục để lại lời nhắn lịch sự khiến ai cũng cảm thông

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:49 (GMT+7)

Cho rằng hành vi vượt ngục của mình sẽ khiến các sĩ quan nơi đây cuống lên đi tìm, nên 2 tù nhân 'có tâm' đã để lại một bức thư trong phòng giam với nội dung cả 2 sẽ sớm quay lại thụ án tiếp.

Vào ngày 2/6 vừa qua, 2 tù nhân Davad Zukanovic (40 tuổi) và Lil Ahmetovic (46 tuổi) đã trốn thoát khỏi một nhà tù tại Rome (Ý). Nhưng không giống như Triệu Quân Sự, trước khi bỏ trốn, 2 người này đã lịch sự để lại một lời nhắn cho các cai ngục với nội dung do nhà có việc gấp nên phải trốn về, cả 2 sẽ sớm quay lại thụ án tiếp.

Ảnh minh họa

2 tù nhân và cũng là anh em họ đã thoát khỏi nhà tù Rebibbia bằng cách sử dụng một chiếc vòi hoa sen để trèo qua tường nhà tù.

Biết rằng hành vi của mình sẽ khiến các sĩ quan cai ngục nơi đây cuống lên đi tìm, nên 2 tù nhân lịch sự và có tâm này đã để lại một bức thư trong phòng giam, trong đó giải thích rằng họ có lý do cá nhân cần phải về nhà.

Theo đó, 2 phạm nhân này "ăn không ngon, ngủ không yên" và cảm thấy cần phải về nhà để bảo vệ những đứa con của mình khỏi những rắc rối do công việc phạm pháp của họ gây ra. Cả 2 đều nhấn mạnh việc chỉ có họ mới có khả năng giải quyết mọi chuyện, bởi vợ của 2 phạm nhân này cũng đang thụ án ở trong tù rồi, nên không có ai lo cho chúng.

Cả 2 phạm nhân Zukanovic và Ahmetovic hứa sẽ quay lại sau khoảng 15 ngày khi mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa. Được biết, 2 tù nhân này phải thụ án cho đgần 10 năm nữa cho các tội danh bao gồm lừa đảo và ăn trộm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news