Tin mới

Rộ tin 2 sao hạng A nối gót Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế: Dương Mịch và mỹ nhân không ngờ đến?

Thứ ba, 15/03/2022, 22:16 (GMT+7)

Sau khi Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện tin đồn có thêm 2 ngôi sao chuẩn bị 'lên đài'.

Mới đây, showbiz Hoa ngữ tiếp tục được phen chấn động khi nam diễn viên Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế. Sau khi truyền thông đưa tin, hàng loạt nhãn hàng đã hủy hợp tác với Đặng Luân nhanh không kịp trở tay. Dù Đặng Luân đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không kéo lại hình ảnh xây dựng bao nhiêu lâu nay.

Rộ tin 2 sao hạng A nối gót Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế: Dương Mịch và mỹ nhân không ngờ đến? - Ảnh 1

Ngoài những tài khoản weibo, douyin bị "bay màu" thì có lẽ điều khiến Đặng Luân đau lòng nhất là một bộ phận fan đã quyết định thoát fan sau khi thần tượng dính vào bê bối. Sau khi Đặng Luân là cái tên đầu tiên bị cơ quan chức năng Trung Quốc "khai đao" đầu năm 2022 thì tiếp tục trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin sau Đặng Luân vẫn có 2 người nữa đang đợi công bố.

Giữa lúc dân mạng đã hoang mang không biết tiếp theo cái tên nào bị "lên thớt" thì một blogger đã tiết lộ thêm manh mối người này từng hợp tác với Lý Thạnh và Mã Thiên Vũ. Ngay lập tức, Dương Tử chính là cái tên bị réo tên liên tục. 

Tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung.
Tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung.

Được biết, Dương Tử từng hợp tác với Lý Thạnh trong "Không phải hoa chẳng phải sương". Phim này cũng có mặt của Đặng Luân. Đặc biệt, Dương Tử cũng từng hợp tác với Mã Thiên Vũ trong phim "Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi". 

Dù chỉ là tin đồn nhưng dân mạng đã kêu gào hy vọng không phải Dương Tử bởi khán giả đang mong chờ những bộ phim đang được chiếu của nữ diễn viên "Cá mực hầm mật".

Rộ tin 2 sao hạng A nối gót Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế: Dương Mịch và mỹ nhân không ngờ đến? - Ảnh 2

Một thông tin khác trên mạng xã hội còn xuất hiện rằng người này có lượng người theo dõi trên weibo còn lớn hơn của Đặng Luân. Điều này chứng tỏ là ngôi sao có vị trí và sức ảnh hưởng trong showbiz. Thậm chí còn có thông tin tiết lộ tháng này có lẽ phải hát bài "Lạnh Lẽo".

Đặc biệt, hầu hết các thông tin đổ dồn về Dương Mịch rất nhiều. Nhắc đến Dương Mịch chắc chắn ai cũng biết ngôi sao hạng A có sức ảnh hưởng cực lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ tài nguyên phim mà giá trị thương mại của nàng tiểu hoa đán họ Dương cũng nằm trong top đầu showbiz. Hơn nữa, Dương Mịch cũng từng hát bài "Lạnh Lẽo" làm nhạc phim "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa".

Rộ tin 2 sao hạng A nối gót Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế: Dương Mịch và mỹ nhân không ngờ đến? - Ảnh 3

Hồi năm 2021, khi Triệu Vy là cái tên bị "phong sát ngầm", thì Dương Mịch cũng trở thành cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội. Do là ngôi sao nổi tiếng nên Dương Mịch luôn bị réo tên mỗi lần cơ quan chức năng Trung Quốc có đợt "càn quét" để thanh lọc những nghệ sĩ có vết nhơ trong showbiz. Dù chưa có bằng chứng khẳng định Dương Mịch là cái tên nối gót Đặng Luân nhưng dân mạng vẫn không buông tha cho nàng "Bạch Thiển". 

Hiện tại, đây cũng chỉ là những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội, chưa có bằng chứng xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news