Tin mới

Gần 2 tháng chìm trong ác mộng, Hồ Văn Cường lại nhận thêm tin buồn

Thứ ba, 09/11/2021, 09:17 (GMT+7)

Gần 2 tháng chìm trong ác mộng vì ekip của mẹ nuôi Phi Nhung dồn ép, Hồ Văn Cường lại khốn đốn vì bị lợi dụng.

Gần 2 tháng chìm trong ác mộng sau khi mẹ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đến nay vẫn chưa có động thái gì. Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện Facebook mới được cho là của Hồ Văn Cường. Facebook này có tới chục nghìn người theo dõi. 

Xuất hiện Facebook giả mạo Hồ Văn Cường giữa ồn ào. Ảnh internet
Xuất hiện Facebook giả mạo Hồ Văn Cường giữa ồn ào. Ảnh internet

Nhiều fan của Hồ Văn Cường vui mừng khi nghĩ rằng nam ca sĩ đã quay trở lại sau thời gian "ở ẩn". Tuy nhiên, tất cả chỉ là cú lừa. Đây là trang Facebook giả mạo, mượn tên tuổi hình ảnh của Hồ Văn Cường để lừa những người nhẹ dạ cả tin. 

Phía Hồ Văn Cường cho biết, Facebook mang tên Hồ Văn Cường với 10k người theo dõi là giả mạo. Hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa trở lại hoạt động trên mạng xã hội cũng như chưa có trang cá nhân mới nào.

Phía Hồ Văn Cường khẳng định nam ca sĩ chưa có tài khoản MXH mới nào. Ảnh internet
Phía Hồ Văn Cường khẳng định nam ca sĩ chưa có tài khoản MXH mới nào. Ảnh internet

Được biết, sau khi ekip của ca sĩ Phi Nhung trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường, mối quan hệ cả hai bên trở nên căng thẳng hơn trước. Phía Hồ Văn Cường cũng đã trả lại hết toàn bộ trang Facebook, Fanpage, Youtube lại cho phía ekip của Ca sĩ Phi Nhung

Trước khi Phi Nhung qua đời vì mắc Covid-19 đã rộ lên tin đồn mối quan hệ mẹ con giữa nữ ca sĩ và Hồ Văn Cường có vấn đề. Thậm chí, còn có thông tin phía Phi Nhung giữ tiền cát-xê đi hát không trả cho Hồ Văn Cường. 

Kể từ khi mẹ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường liên tục chìm trong ác mộng. Ảnh internet
Kể từ khi mẹ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường liên tục chìm trong ác mộng. Ảnh internet

Ngay sau đó, cả ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều lên tiếng phủ nhận chuyện quan hệ mẹ con gặp vấn đề. Khi ồn ào chưa được sáng tỏ thì ca sĩ Phi Nhung không may qua đời.

Sau khi mẹ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường chìm trong những tháng ngày ác mộng. Nam ca sĩ vừa đau nỗi đau mất mẹ nuôi vừa khổ sở vì bị ekip của ca sĩ Phi Nhung liên tục tố cáo, bóc phốt. 

Liên tục bị ekip của mẹ nuôi dồn ép, Hồ Văn Cường vẫn một mực chọn cách im lặng. Có nhiều thông tin cho rằng, Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà của mẹ nuôi Phi Nhung và bắt đầu một cuộc sống mới. Đã có nhiều mạnh thường quân ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news