Tin mới

Tin Sao Hàn 24h: Công tố tung bằng chứng bắt Seungri phải nhận tội, G-Dragon vung thẻ đen bao trọn bạn cùng doanh trại  

Thứ bảy, 20/02/2021, 16:46 (GMT+7)

Tổng hợp những tin tức Sao Hàn hot nhất 24h qua: Công tố tung bằng chứng bắt Seungri phải nhận tội, Ảnh thời còn phèn của Jisoo; G-Dragon bao trọn bạn cùng doanh trại vì cắm thẻ đẹn ở hàng tạp hóa...

Ngày 19/2, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang Seungri đã tham dự phiên tòa điều trần lần thứ 10 liên quan đến bê bối chấn động Burning Sun. Trong phiên điều trần này, liên tiếp các bằng chứng bất lợi cho nam ca sĩ được đưa ra. Cụ thể lần này là cuộn băng CCTV khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Tin Sao Hàn 24h: Công tố tung bằng chứng bắt Seungri phải nhận tội, G-Dragon vung thẻ đen bao trọn bạn cùng doanh trại   - Ảnh 1

Hiện Seung Ri đang phải đối mặt với tổng cộng 9 cáo buộc hình sự, bao gồm mại dâm, đánh bạc bất hợp pháp, tham ô... Thêm bằng chứng ở cuộn băng, anh tiếp tục bị cáo buộc cấu kết với một băng đảng xã hội đen để hành hung nhân viên của công ty giải trí đối thủ JYP Entertainment.

Trong đoạn video cho thấy Seungri đang trò chuyện với nạn nhân trong phòng riêng tại hộp đêm cùng một nhóm đàn ông và sau đó giữa họ xảy ra xung đột. Nhóm người này là các thành viên của nhóm chat trên Kakao Talk với Seungri là Jung Joon Young và Choi Jonghun (cựu thành viên FT.Island). Tiếp đó là cựu giám đốc của Yuri Holdings - Yoo In Suk cũng có mặt tại hiện trường. 

Hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) trước khi debut khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nữ Idol quả xứng danh mỹ nhân hàng đầu, 'Hoa hậu Hàn Quốc' của Kpop.
Hình ảnh Jisoo (Blackpink) trước khi debut khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nữ Idol quả xứng danh mỹ nhân hàng đầu, "hoa hậu Hàn Quốc" của Kpop.
Nhan sắc xứng danh hoa hậu K-Pop
Nhan sắc xứng danh hoa hậu K-Pop
Bạn nhập ngũ cùng G-Dragon không cần bỏ tiền, xài đồ 'thả ga' vì nam ca sĩ để thẻ đen sẵn ở quầy hàng tiện lợi. Nhờ sở hữu tài sản khổng lồ nên G-Dragon (BIGBANG) cũng nổi tiếng là người hào phóng với bạn bè, đồng đội.
Bạn nhập ngũ cùng G-Dragon không cần bỏ tiền, xài đồ "thả ga" vì nam ca sĩ để thẻ đen sẵn ở quầy hàng tiện lợi. Nhờ sở hữu tài sản khổng lồ nên G-Dragon (BIGBANG) cũng nổi tiếng là người hào phóng với bạn bè, đồng đội.
Nhan sắc ngọt ngào của sao nhí 'Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7' Kal So Won.
Nhan sắc ngọt ngào của sao nhí "Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7" Kal So Won.
Mới đây, trên một chương trình, khi được MC hỏi có cảm thấy cô đơn hay không, nữ diễn viên đã bày tỏ: 'Tôi hẹn hò rất nhiều, đàn ông trên đời này nhiều như vậy, hiện tại tôi cũng đang yêu đương'.
Mới đây, trên một chương trình, khi được MC hỏi có cảm thấy cô đơn hay không, nữ diễn viên đã bày tỏ: "Tôi hẹn hò rất nhiều, đàn ông trên đời này nhiều như vậy, hiện tại tôi cũng đang yêu đương".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news