Tin mới

Ngoài Black Pink, những sao Hàn này từng gây phẫn nộ với tạo hình quá đà của nữ y tá

Thứ sáu, 09/10/2020, 17:48 (GMT+7)

Trước Black Pink, không ít sao Hàn khiến gây phẫn nộ khi biến tấu trang phục của nữ y tá trở trên bó sát, khiến người xem khó chịu.

Black Pink

Vừa qua, Blackpink đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lovesick Girls, sự trở lại lần này của BlackPink tiếp tục nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ khắp châu Á và trên thế giới.

Hình ảnh gây tranh cãi của Jennie trong MV Lovesick Girls

Tuy nhiên MV Lovesick Girls lại vấp phải những chỉ trích từ một bộ phận khán giả khi Jennie trong MV diện  trang phục y tá bó sát, đi giày cao gót đỏ. Điều này khiến công chúng cho rằng họ đang cố tình dục hóa hình ảnh nữ y tá, đặc biệt là trong thời điểm ngành y tế đang phải gồng mình đẩy lùi dịch Covid-19. Sự việc cũng khiến cho Liên đoàn Nhân viên y tế Hàn Quốc cũng phải lên tiếng. Trước tình hình này, YG đưa ra quyết định cắt toàn bộ hình ảnh của Jennie trong trang phục y tá. Hành động nhận sai và tiếp thu nhanh chóng của YG nhận được đánh giá cao từ công chúng.

Rainbow

Hai thành viên của nhóm nhạc Rainbow là Jae Kyung và Hyun Young cũng từng diện chiếc váy nữ y tá bó sát và ngắn cũn cỡn trong MV Insane gây "nhức mắt". Cũng giống Black Pink, hai thành viên cũng đi giày cao gót khi mặc đồ y tá.

Nhóm nhạc Rainbow cũng từng vướng vào sự việc tương tự với BlackPink

Mamamoo

Solar và Wheein của Mamamoo cũng từng diện trang phục y tá kiểu dáng tương tự. Đặc biệt, đi giày cao gót đỏ, váy của Solar có độ dài chỉ vừa che hết vòng ba. Mamamoo cũng là nhóm nhạc nhiều lần sử dụng trang phục y tá để quay MV lần chụp ảnh.

Hình ảnh trong MV của Mamamoo

SNSD

Trong bộ ảnh quảng bá cho ca khúc Mr. Mr. SNSD sử dụng hình ảnh gợi liên tưởng đến các nữ y tác, bác sĩ. Tuy nhiên trang phục mà các cô nàng SNSD diện không mang màu trắng mà thay vào đó được đổi thành màu hồng và có cách điệu ở váy áo. Nhiều người cho rằng tạo hình này của SNSD không hẳn gợi nhắc tới công việc y tá.

SNSD trong bộ ảnh cảnh quảng bá cho ca khúc Mr. Mr.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news