Tin mới

Sao Hàn ế show vì dịch nhưng tài tử So Ji Sub lại bất ngờ vượt Lee Min Ho ở khoản này

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:05 (GMT+7)

Số tiền quyên góp cho công tác chống dịch Covid-19 của nam diễn viên So Ji Sub tính tới thời điểm hiện tại chỉ đứng sau IU.

Tình hình dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến ngày càng phức tạp. Tính đến chiều ngày 6/3, Hàn Quốc ghi nhận đã có 309 ca nhiễm mới trong vòng 16 giờ qua. Nâng tổng số người dương tính với Covid-19 tại nước này lên 6.593 trường hợp.

So Ji Sub quyên góp gần 6 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Bên cạnh những biện pháp của chính phủ Hàn Quốc nhằm đối phó với tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh thì thời điểm này, sự chung tay của các sao xứ kim chi cũng khiến người dân vô cùng cảm kích.

Gần đây nhất, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin nam tài tử đình đám So Ji Sub đã quyên góp 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng) cho tổ chức Từ thiện Good Neighbors.

Được biết, khoản quyên góp này sẽ được sẽ được sử dụng để mua đồ bảo hộ và nhu yếu phẩm cần thiết cho các nhân viên y tế. Ngoài ra, nam tài tử còn  dùng số tiền lớn này để hỗ trợ cho các gia đình có thu nhập thấp, bao gồm cả trẻ em và người lớn tuổi.

Số tiền quyên góp của nam tài tử vượt cả Lee Min Ho

Như vậy, với số tiền quyên góp lớn này, So Ji Sub chính thức vượt qua cả Lee Min Ho để trở thành sao Hàn quyên góp chống dịch Covid-19 nhiều thứ 2 tính đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, Lee Min Ho đã đóng góp 300 triệu won nhưng kết hợp cùng công ty quản lý MYM. Trong khi đó, IU đã quyên góp 315 triệu won sau 6 lần đóng góp và trở thành sao Hàn quyên góp nhiều nhất.

Hành động đẹp của các sao thời điểm đất nước gặp khó khăn đã khiến người dân vô cùng cảm kích.

IU hiện đang là nghệ sĩ quyên góp tiền nhiều nhất sau 6 lần ủng hộ

So Ji Sub là nam diễn viên sở hữu khối tài sản lớn nhờ sự nghiệp diễn xuất thành danh. Bên cạnh đó anh còn được biết tới là đại gia bất động sản ngầm của showbiz Hàn khi sở hữu những khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news