Tin mới

200 dân chơi chạy tán loạn khi cảnh sát ập vào quán bar

Thứ hai, 18/05/2015, 07:46 (GMT+7)

Bất ngờ bị kiểm tra, hơn 200 "nam thanh, nữ tú" nháo nhào bỏ chạy. Nhiều dân chơi được cho là đã ném vội ma túy... để lẩn trốn.

Bất ngờ bị kiểm tra, hơn 200 "nam thanh, nữ tú" nháo nhào bỏ chạy. Nhiều dân chơi được cho là đã ném vội ma túy... để lẩn trốn.

Tin tức trên Vnexxpress, rạng sáng ngày 17/5, hơn trăm cảnh sát bất ngờ kiểm tra quán bar Top 9 trên đường Nguyễn Thị Diệu, quận 3.

Trong lúc kiểm tra, gần 200 khách đang vui chơi phía trong nháo nhào bỏ chạy nhưng bị chặn giữ. Nhiều dân chơi được cho là đã ném vội ma tuý, hung khí để hoà vào đám đông lẩn trốn.

Quán bar bị cảnh sát kiểm tra.

Ngay tại sảnh vào gần khu tiếp tân, cảnh sát thu túi nilon có chứa 3 viên nén nghi ma tuý. Kiểm tra bên trong, tại các bàn Vip, nhiều túi ny long chứa bột trắng và các viên ma tuý tổng hợp khác vứt lăn lóc dưới đất.

Tại khu vực bàn Vip 5 và 11, cảnh sát còn tìm thấy còng số 8, dao bấm, kéo…. 35 người nghi vấn sử dụng ma tuý được đưa về đồn kiểm tra.

Đến hơn 2h sáng, Đoàn kiểm tra cũng lập biên bản nhiều lỗi của bar Top 9 như kinh doanh quá giờ, cửa thoát hiểm không đúng quy định, không có thiết bị báo cháy tự động…

Trước đó, cũng tại Club Số 5 trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé (quận 1), hàng trăm cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), hình sự, kinh tế, cơ động, CSGT và Công an quận 1 cũng bất ngờ tiến hành kiểm tra Club này.

Cụ thể, rạng sáng 12/4, hơn trăm cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), hình sự, kinh tế, cơ động, CSGT và Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra Club Số 5 trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé (quận 1).

Khoảng 250 dân chơi đang nhảy múa, hò hét trong ánh đèn chớp giật đã nháo nhào ùa ra cửa, song đều bị chặn lại kiểm tra hành chính.

Hàng chục chai rượu ngoại đắt tiền nằm lăn lóc trên các bàn Vip.

Tại cuộc kiểm tra bất ngờ này có 39 người bị mời về trụ sở Công an quận 1 để kiểm tra, trong đó 4 nam thanh niên dương tính với ma tuý.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news