Tin mới

Group antifan mọc lên như nấm sau khi Hải Tú vướng nghi vấn là 'tiểu tam' phá hoại Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 21/01/2021, 11:09 (GMT+7)

Mặc dù không rõ thực hư về nghi vấn Hải Tú xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, tuy nhiên hàng loạt group antifan nhắm đến đối tượng bị tình nghi là 'trà xanh' đã mọc lên như nấm.

Mới đây, nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Đáng chú ý, lý do chia tay của cặp đôi được nhiều người yêu mến này được cho là bởi sự xuất hiện của "người thứ ba".

Nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ
Nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 21/1, hotgirl Xoài Non đã chia sẽ hình ảnh của Thiều Bảo Trâm về chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Đáng lưu ý là khi chia sẻ hình ảnh này, Xoài Non còn ẩn ý về một nhân vật "trà xanh" khiến cho Thiều Bảo Trâm buồn bã. Đặc biệt hơn cả, trên trang Instagram của Thiều Bảo Trâm, cô không còn follow bạn trai Sơn Tùng M-TP.  Còn về phía nam ca sĩ, anh vẫn để follow bạn gái của mình. Điều này càng dấy lên nghi vấn cặp đôi đã rạn nứt tình cảm bởi 'người thứ ba'.

Xoài Non úp mở về sự xuất hiện của một 'trà xanh'
Xoài Non úp mở về sự xuất hiện của một "trà xanh"

Trước nghi vấn này, nhân vật "trà xanh" được dân tình nghi ngờ đầu tiên chính là Hải Tú - người mẫu mới của công ty Sơn Tùng và thường xuyên hiện diện, sánh đôi bên anh trong các sự kiện gần đây. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng nói về nghi vấn đang xôn xao này nhưng rất nhanh chóng, các hội nhóm antifan Hải Tú đã "mọc" lên nhanh chóng. Chỉ trong một đêm, các group anti Hải Tú đã có lượng thành viên tăng chóng mặt. Có group lên tới hơn 10 nghìn thành viên và mức độ tăng vẫn không hề có dấu hiệu giảm.

Hội nhóm antifan Hải Tú nổ ra mạnh mẽ
Hội nhóm antifan Hải Tú nổ ra mạnh mẽ

Hải Tú trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP là M-TP Talen từ hồi tháng 10/2020. Không lâu sau đó, từ việc chỉ follow một mình Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng đã theo dõi thêm cả Hải Tú trên Instagram, thậm chí các bài đăng của "gà cưng", Sơn Tùng đều vào tương tác.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú
Sơn Tùng M-TP và Hải Tú
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news