Tin mới

Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay 21/2: Đồng USD lao dốc giữa bối cảnh vàng khởi sắc

Chủ nhật, 21/02/2021, 09:16 (GMT+7)

Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, tỷ giá USD mới nhất, đồng USD bất ngờ lao dốc giữa bối cảnh vàng đang dần khởi sắc trở lại. 

Tỷ giá ngoại tệ thị trường thế giới

Tỷ giá USD, đồng bạc xanh hiện vẫn tiếp tục chiều hướng đi xuống khi lợi suất trái phiếu của Mỹ có nhiều chuyển biến tích cực. 

Các nhà phân tích chỉ ra rằng mức tăng này sẽ không quá nhiều và hạn chế lợi ích đến đồng USD.

Mới đây, trong một báo cáo mới nhất, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã gửi lời cảnh báo rằng dù văc-xin ngừa dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 mang lại nhiều hy vọng chấm dứt đại dịch Covid-19 nhưng rủi ro đối với triển vọng nền kinh tế Mỹ hiện vẫn còn đáng kể. 

   >>Xem ngay: Giá vàng bất ngờ sôi động trở lại trong ngày vía Thần tài

Fed cam kết rằng Chính sách tiền tệ của họ trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ đắc lực cho nền kinh tế cho đến khi tình hình được phục hồi hoàn toàn. 

Đồng USD lao dốc giữa bối cảnh vàng đang ngày càng khởi sắc. Ảnh: Internet
Đồng USD lao dốc giữa bối cảnh vàng đang ngày càng khởi sắc. Ảnh: Internet

Trong khi đó các chuyên gia cũng đưa ra nhận định rằng đồng bạc xanh nhiều khả năng sẽ suy yếu trong năm nay, cũng giống như xu hướng thường thấy trong giai đoạn phục hồi kinh tế toàn cầu trước đó. 

Tỷ giá ngoại tệ trong nước mới nhất

Tỷ giá USD, tỷ giá ngoại tệ trong nước mới nhất, Tỷ giá ngoại tệ cập nhật tại thị trường Việt Nam hiện được ngân hàng nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở ngưỡng 23.134 VND/USD.

Trong khi đó, tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN ở mức 23.778 VND/USD.

Hiện giá mua đồng USD tại các ngân hàng nằm trong khoảng từ 22.875 – 22.920 VND/USD trong khi đó giá đồng USD tự do hiện đứng ở ngưỡng 23.750 - 23.800 VND/USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news