Tin mới

Thủy Tiên lộ gương mặt khác lạ như phẫu thuật hỏng gây xôn xao

Thứ hai, 21/12/2020, 10:36 (GMT+7)

Bị người em thân thiết đăng tải bức hình chụp góc nghiêng nhưng chính Thủy Tiên cũng phải thừa nhận không thể nhìn ra mình trong ảnh.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh của nữ ca sĩ Thủy Tiên bị chụp lén. Theo đó, bức ảnh chụp góc nghiêng được một người em thân thiết của bà xã Công Vinh tung lên mạng, trong bối cảnh nữ ca sĩ đi dự sự kiện. Mọi sự chú ý đổ dồn về gương mặt lạ hoắc, như phẫu thuật hỏng của bà mẹ một con.

Thủy Tiên khiến dân tình hốt hoảng với gương mặt nhọn hoắt, cứng đơ (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Vợ đại gia Diễn viên Quý Bình 'thả rông' nhan sắc khi về nhà chồng, diện mạo gây ngỡ ngàng

Trước đây, Thủy Tiên từng dính nghi vấn can thiệp dao kéo để thay đổi nhan sắc nhưng chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Chính vì vậy qua bức ảnh này, nhiều người càng tin rằng đây chính là hậu quả của việc giọng ca "Cô bé mùa đông" phẫu thuật hỏng.

Đến Thủy Tiên cũng phải thảng thốt

Trong khi dân tình xôn xao bàn tán thật giả thì động thái bình luận dưới ảnh của nữ ca sĩ bất ngờ gây chú ý. Bà xã Công Vinh hốt hoảng thốt lên: "Bị nghiện bóp mặt hả? Bóp hoài vậy trời ơi ghê quá".

>> Xem thêm: Lùm xùm ly hôn khiến Âu Hà My nổi như cồn, sánh ngang Donald Trump trên top tìm kiếm Google

Sự thật đã được phơi bày chỉ qua một câu nói của Thủy Tiên. Hóa ra, đây không phải là kết quả của việc phẫu thuật hỏng mà do người chụp ảnh đã sử dụng app chỉnh ảnh, khiến gương mặt của nữ ca sĩ biến dạng, đến cô cũng phải thấy "ghê quá".

Sự thay gương mặt khiến Thủy Tiên bị nghi ngờ đã can thiệp dao kéo (ảnh internet)

Thủy Tiên là nữ ca sĩ được nhiều thế hệ 8x yêu mến qua loạt ca khúc đình đám như Cô bé mùa đông, Giấc mơ tuyết trắng... Cho tới hiện tại, nữ ca sĩ vẫn miệt mài cho nghệ thuật, công việc Từ thiện.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Thủy Tiên có sự thay đổi lớn về phong cách cũng như diện mạo. Dù chưa một lần khẳng định dao kéo nhưng bà xã Công Vinh từng chia sẻ: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: 'Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên', tôi đọc được và cười suốt ngày".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan