Tin mới

Nữ diễn viên độc quyền Vbiz khó tránh vận hạn khi tài khoản trùng tên tiếp tục xuất hiện trong group chuyện 'người lớn'

Thứ hai, 22/02/2021, 08:34 (GMT+7)

Nữ diễn viên độc quyền của Vbiz khó lòng tránh khỏi vận hạn ngày đầu năm khi tiếp tục có tài khoản trùng tên cô trong nhóm chat 18+.

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên độc quyền của Vbiz bị lộ hình ảnh nhạy cảm, nội dung đăng tải mang hơi hướng 18+ trong group chat chuyện người lớn, thu hút sự chú ý của dư luận. 

Nữ diễn viên độc quyền Vbiz khó tránh vận hạn khi tài khoản trùng tên tiếp tục xuất hiện trong group chat người lớn (ảnh internet)
Nữ diễn viên độc quyền Vbiz khó tránh vận hạn khi tài khoản trùng tên tiếp tục xuất hiện trong group chat người lớn (ảnh internet)

Theo thông tin được tài khoản chia sẻ, nữ diễn viên chính có gương mặt khá giống với một gương mặt mới nổi, được hậu thuẫn bởi một ekip hùng hậu. Cô gái này đã sử dụng tên tài khoản cá nhân để chia sẻ thông tin, đề nghị nói chuyện "người lớn" và yêu cầu trả phí khi đối phương thấy hợp.

Ngay lập tức thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt với vô vàn ý kiến được đưa ra. Phần lớn mọi người đều tin đây là sự thật và buông lời chỉ trích cô gái trẻ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực cô, cho rằng đây chỉ là câu chuyện thêu dệt, không có thật.

Tài khoản trùng tên tài khoản của nữ diễn viên độc quyền
Tài khoản trùng tên tài khoản của nữ diễn viên độc quyền

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đây khi tối ngày 21/2, đúng tròn 1 ngày tin đồn Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP nổ ra, một tài khoản khác đã đào được thêm bằng chứng cho thấy tên "@lq..." khá giống với nữ diễn viên độc quyền trên một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng. 

Nữ diễn viên độc quyền Vbiz khó tránh vận hạn khi tài khoản trùng tên tiếp tục xuất hiện trong group chuyện 'người lớn' - Ảnh 1

Theo bằng chứng được đưa ra, tài khoản trên đã được tạo cách đây 7 năm, bên trong đăng nhiều nội dung người lớn. Đáng nói tài khoản này còn chứa thêm 716 trang liên quan đến các hoạt động "người lớn". Người này còn tuyên bố đang nắm giữ nhiều bằng chứng khác nhưng sợ bị đánh sập nên không công khai.

Sự việc hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm dù mới chỉ là tin đồn. Mới đầu năm nhưng có thể thấy, nữ diễn viên độc quyền này đã gặp không ít vận đen, sự nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news