Tin mới

Fan Sơn Tùng chơi lớn, thuê nguyên một quán net cày view cho sếp

Thứ ba, 22/12/2020, 09:31 (GMT+7)

Mỗi khi các sản phẩm âm nhạc của thần tượng ra mắt, fan luôn biết cách để đẩy các video đó lên top 1 Trending Youtube. Và với các fan của Sơn Tùng, đó không phải câu chuyện quá xa lạ.

Ra mắt vào 20h20 ngày 20/12, Chúng ta của hiện tại - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã liên tục công phá hàng loạt BXH. Theo chia sẻ từ ekip sản xuất, đến tối ngày 21/12, MV đã đạt 16 triệu lượt xem sau 24 tiếng phát hành cùng 1,3 triệu lượt thích và hơn 200.000 lượt bình luận.

Không chỉ "làm mưa làm gió" tại Việt Nam, Chúng ta của hiện tại cũng dẫn đầu về video được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên thế giới cũng như tại châu Á. Video lọt top 11 Trending thế giới và công phá ở hàng loạt các BXH top Trending ở các quốc gia khác trên thế giới.

Dù có không ít ý kiến trái chiều về chất lượng âm nhạc cũng như nội dung, diễn xuất nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã khiến đường đua VPop cuối năm trở nên sôi động hơn rất nhiều. Và với các fan, đây cũng là dịp họ "vận công lực" để cày view cho MV.

Trong nhiều hội nhóm fan của Sơn Tùng trên mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh "cày view cho sếp". Đáng chú ý, có thành viên còn chịu chơi đến mức thuê nguyên dàn máy tại một quán net để cày view.

Đó chỉ là một trong số muôn vàn kiểu cày view khi Sơn Tùng ra MV mới. Không có điều kiện thuê quán net, nhiều fan hâm mộ khác "đánh du kích" bằng những thiết bị mình sở hữu như laptop, máy tính cá nhân và điện thoại.

Tất cả đều sẵn sàng bỏ thời gian, công sức và cả tiền của để được nhìn thấy Chúng ta của hiện tại công phá hàng loạt BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news