Tin mới

Giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Hải Tú bất ngờ có động thái khó hiểu

Thứ bảy, 23/01/2021, 19:18 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng, mọi động thái của Hải Tú đều được nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Từ đêm ngày 20/1, scandal Sơn Tùng M-TP và bạn gái Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm bí mật hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội. Điều đáng nói là ồn ào này ẩn ý liên quan đến với "trà xanh" (người thứ ba) bắt đầu nổ ra.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet.
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay đang nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh internet.

Dù hiện rại không biết người thứ ba trong câu chuyện này là ai nhưng dân mạng đều nhắm vào Hải Tú - nữ diễn viên là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng. Chỉ trong một đêm, cái tên Hải Tú đã nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, theo ghi nhận của Google.

Từ khóa Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất theo ghi nhận của Google. Ảnh chụp màn hình.
Từ khóa Hải Tú được tìm kiếm nhiều nhất theo ghi nhận của Google. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ được tìm kiếm nhiều nhất về tên Hải Tú mà từ khóa "trà xanh" cũng đang được dân mạng thậm chí là một số nghệ sĩ Việt lấy làm trend để "cà khịa" trên mạng xã hội. 

Hiện tại, người hâm mộ cũng vẫn đang mong chờ câu trả lời chính xác từ người trong cuộc.

Giữa lúc ồn ào đang nổ ra, trên mạng xã hội Instagram bất ngờ xuất hiện một tài khoản được cho là tài khoản cá nhân của Hải Tú có động thái chia sẻ khó hiểu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tài khoản được cho là của Hải Tú chia sẻ lại bức ảnh trên Instagram của Sơn Tùng vào năm 2017 cùng với 1 dòng chữ tiếng Nhật được dịch ra rằng "Ngày mai tôi sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua".

Tài khoản được cho là của Hải Tú đã để ở chế độ riêng tư. Ảnh internet.
Tài khoản được cho là của Hải Tú đã để ở chế độ riêng tư. Ảnh internet.
Bài viết của Sơn Tùng năm 2017 được đào mộ lại. Ảnh internet.
Bài viết của Sơn Tùng năm 2017 được đào mộ lại. Ảnh internet.

Dù hiện tại tài khoản này đã đặt ở chế độ riêng tư nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại được và khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói khi đọc dòng trạng thái này nhiều người nghĩ ngay đến việc Sơn Tùng bắt đầu được quan tâm nhiều khi ra mắt bài hát "Em của ngày hôm qua" và bài hát mới nhất mà nam ca sĩ kết đôi với Hải Tú chính là "Chúng ta của hiện tại".

Hành động khó hiểu của Hải Tú giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng.
Hành động khó hiểu của Hải Tú giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng.

Đặc biệt, điều thu hút sự chú ý chính là hình ảnh nắm tay nhau nhau khiến nhiều người bất ngờ. Không biết hành động này có ý nghĩa gì? Thậm chí còn có nhiều người nghi ngờ không biết đây có phải tài khoản của Hải Tú hay không. Nhiều người quan tâm đến thông tin này và nghi ngờ của Hải Tú bởi trước đó có 1 nhiếp ảnh gia khá thân và từng chụp nhiều bộ ảnh cho Hải Tú nên đã tag tài khoản này ở trong những bộ ảnh. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong nhận được câu trả lời từ những người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news