Tin mới

Sơn Tùng lần đầu lộ diện giữa ồn ào với 'trà xanh' Hải Tú, nghi nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm 'Thương em' dù đã là 'người dưng'

Thứ bảy, 23/01/2021, 23:33 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc mới nhất tại TP Hồ Chí Minh, Sơn Tùng đã có chia sẻ đáng chú ý giữa nghi vấn tan vỡ tình cảm với Thiều Bảo Trâm bởi sự xuất hiện của 'trà xanh' Hải Tú.

Những ngày vừa qua, nghi vấn tan vỡ tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nguyên nhân khiến chuyện tình cảm 8 năm tan vỡ được cho là có sự xuất hiện của người thứ 3, là 'trà xanh' Hải Tú - 'nàng thơ' đầu quân về công ty của Sơn Tùng cách đây không lâu.

Sơn Tùng lần đầu lộ diện giữa ồn ào với 'trà xanh' Hải Tú, nghi nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm 'Thương em' dù đã là 'người dưng' - Ảnh 1

Trong khi khán giả và người hâm mộ của Sơn Tùng lẫn Thiều Bảo Trâm đều mong mỏi chờ đợi một phát ngôn chính thức về ồn ào này thì người trong cuộc những ngày qua đều lựa chọn im lặng, chưa hề có bất cứ động thái nào. Điều này khiến không ít người cho rằng nghi vấn những ngày qua là đều chính xác.

Vào tối ngày 23/1, Sơn Tùng lần đầu lộ diện sau ồn ào tại một sự kiện âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, anh đã thể hiện ca khúc mới nhất Chúng ta của hiện tại và có phát ngôn đáng chú ý, nghi là gửi đến Thiều Bảo Trâm. Nội dung của lời nhắn nhủ dường như đã xác nhận chuyện chia tay sau 8 năm gắn bó.

Sơn Tùng hát live trong sự kiện âm nhạc vào tối 23/1
Sơn Tùng hát live trong sự kiện âm nhạc vào tối 23/1

'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em', Sơn Tùng cho hay.

Là một người vô cùng kín tiếng trước chuyện đời tư và thường lựa chọn im lặng trước scandal, chia sẻ hiếm hoi này của Sơn Tùng giữa ồn ào tình ái cũng khiến công chúng như chắc nịch chuyện tan vỡ của cặp đôi. 

Chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nay chỉ còn là quá khứ
Chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nay chỉ còn là quá khứ

Trong suốt 8 năm hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Trâm chưa từng công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, nhiều màn tương tác cùng hàng loạt hint hẹn hò được tung ra khiến công chúng mặc định hai ngôi sao đang yêu đương, thậm chí chuyện kết hôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, nghi vấn tan vỡ khiến những người yêu mến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vô cùng hụt hẫng. Đồng thời làn sóng tấn công, chỉ trích Hải Tú - người bị nghi là 'trà xanh' trong chuyện tình của hai người đã dâng cao trong suốt những ngày qua.

Hải Tú bị nghi là 'trà xanh' xem vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Hải Tú bị nghi là 'trà xanh' xem vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news