Tin mới

VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng tung gói tri ân khủng chưa từng có dịp cuối năm

Thứ tư, 23/12/2020, 09:01 (GMT+7)

VinFast mới đây đã quyết định tung ra gói quà tặng tri ân tới khách hàng lên tới 600 tỷ đồng dành cho hơn 30.000 chủ sở hữu của các dòng xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Cụ thể, với mỗi chủ sở hữu Fadil sẽ được tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Trong khi đó, các chủ sở hữu của dòng Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được dành tặng voucher trị giá 26 triệu đồng, tương ứng với một villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Riêng với các chủ sở hữu xe President, VinFast dành tặng gói nghỉ dưỡng trị giá 330 triệu đồng, với 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc phòng cao nhất tại tất cả các khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Từ nay cho đến hết 29/04/2021, tất cả mọi khách hàng của VinFast có thể sử dụng voucher để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng gia đình mình, trải nghiệm không gian vui chơi giải trí không giới hạn của Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Safari.

Sau gần 2 năm chính thức ra mắt, VinFast cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Tính từ ngày bàn giao chiếc xe Fadil đầu tiên đến nay, hãng đã bán ra tổng cộng hơn 30.000 ô tô, bao gồm 4 mẫu Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

VinFast cũng áp dụng những Chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

Ngoài ra với khách hàng mua VinFast mới trong thời điểm này cũng sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn. Một vài ưu đãi nổi bật có thể kể đến như khách hàng mua xe VinFast theo hình thức trả thẳng sẽ được giảm nóng 10% giá trị xe, hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc lựa chọn hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu.

Đồng thời, người dùng còn được hưởng quyền lợi gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng. Hơn nữa, tất cả khách hàng đặt cọc Fadil trong năm 2020, hoàn tất mua xe và xuất hóa đơn trước ngày 28/2/2021 vẫn sẽ được hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, dù thời điểm nhận xe bị dời sang năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.