Tin mới

Suzuki Ertiga số tự động giảm chưa từng có khiến Mitsubishi Xpander đứng ngồi không yên

Thứ hai, 21/12/2020, 15:37 (GMT+7)

Suzuki Ertiga Limited xả kho giá khủng, và không còn xuất hiện trong bảng giá trên website chính thức của Suzuki Việt Nam.

Mới đây, một người dùng đăng tải trên trang Facebook thông tin về chào bán mẫu xe Suzuki Ertiga Limited với giá 465 triệu đồng. Theo đó, xe bán ra đều còn mới 100%, sản xuất 2020 và còn 2 màu Bạc và Trắng. Khách hàng khi mua xe còn được miễn phí vận chuyển giao hàng. Đây được cho là động thái giúp tăng sức cạnh tranh của dòng xe Suzuki Ertiga, đồng thời xả hàng tồn phiên bản Limited.

Hiện, trên  website chính thức của Suzuki  Việt Nam, Suzuki Ertiga Limited không còn xuất hiện, nhiều khả năng đã bị Suzuki Việt Nam khai tử.

Trong khi đó, phiên bản MT và Sport đang được bán với giá thấp hơn giá niêm yết 40-60 triệu đồng. Đây có thể nói là đợt phá giá thấp nhất từ trước đến nay của Suzuki Ertiga.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ trực tiếp của Ertiga là Mitsubishi Xpander hiện có giá bán 555-630 triệu đồng. Xpander có phiên bản lắp ráp trong nước, vì vậy khách hàng có thể tiết kiệm được 50% lệ phí trước bạ khi mua xe đến hết ngày 31/12.

So với phiên bản sản xuất 2019, Suzuki Ertiga Limited được nâng cấp màn hình 10 inch lớn hơn, nhiều tính năng hơn, điều hoà tự động, hàng ghế sau có bệ tỳ tay.

Trong khi đó, trang bị còn lại trên xe không đổi. Động cơ trên xe vẫn thuộc loại 1.5L, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Kết hợp hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản Sport cao cấp hơn có thêm trang bị cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Tính từ đầu năm đến nay, Suzuki Ertiga đạt tổng doanh số 2.325 xe, thấp hơn đáng kể so với doanh số 13.898 xe của đối thủ Mitsubishi Xpander.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suzuki Mitsubishi Facebook