Tin mới

Khoe Lynk Lee đến nhà luyện giọng cùng Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải bị soi chi tiết lạ

Thứ năm, 24/12/2020, 10:18 (GMT+7)

Mới đây, bạn trai Hòa Minzy - thiếu gia Nguyễn Minh Hải đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Lynk Lee đến nhà luyện giọng cùng bạn gái trên trang cá nhân.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc doanh nhân ngành phân bón hớn hở "selfie", trong khi bạn gái và ca sĩ chuyển giới Lynk Lee đang mải mê hát hò.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh này đã khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là khuôn mặt hồng hào khác thường của thiếu gia Minh Hải.

Một số người tỏ ra nghi ngờ bạn trai Hoà Minzy make-up "sương sương" để có làn da sáng mịn. Thậm chí, họ còn nhận xét gương mặt anh còn hồng hào, rạng rỡ hơn cả giọng ca chuyển giới Lynk Lee.

"Anh Hải nay make-up hay sao vậy ạ?", một người bạn thân của Minh Hải bày tỏ thắc mắc. Dáp lại, thiếu gia họ Nguyễn liền giải thích mới tắm xong nên làn da có vẻ trắng mịn hơn.

Ca sĩ Erik - người em trong gia đình Hoa Dâm Bụt cũng không khỏi nghi ngờ, khi cho rằng đàn anh "tanning quyến rũ" (nhuộm da trắng hồng quyến rũ).

Sau khi chia tay Công Phượng, nữ ca sĩ hẹn hò bí mật với một bạn trai đại gia mà không hề để lộ thông tin. Mãi sau này khi rộ nghi vấn sinh con, Hòa minzy mới công khai bạn trai giàu có của mình. Ảnh: FB

Bạn trai giọng ca 'Rời bỏ' sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Cả 2 đã có 3 năm gắn bó, từ lâu đã xưng hô "vợ - chồng" dù chưa công khai cưới hỏi.

Dù có bạn trai giàu có nhưng giọng ca sinh năm 1995 cho thấy cô luôn tự chủ về kinh tế.

Hồi tháng 11 vừa qua, nữ ca sĩ Hòa Minzy gây chú ý với thông tin tậu xế hộp 5 tỷ. Theo tiết lộ từ một người bạn, đây là món quà giọng ca sinh năm 1995 tự thưởng cho bản thân sau 6 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news