Tin mới

Hòa Minzy khiến dân tình tá hỏa vì ảnh quá khứ: Nhan sắc một trời một vực hiện tại

Thứ tư, 25/11/2020, 15:11 (GMT+7)

Hòa Minzy tự thừa nhận là quá khủng khiếp khi nhìn lại khoảnh khắc trong quá khứ thời còn yêu Công Phượng với nhan sắc không thể nhận ra.

Cách đây không lâu, Hòa minzy tự dìm chính bản thân khi khui lại khoảnh khắc trong quá khứ với nhan sắc không thể nhận ra. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh còn tự thừa nhận là thảm họa khi nhìn lại hình ảnh này.

Hòa Minzy còn không thể nhận ra mình trong quá khứ. Ảnh internet

Thời điểm này, Hòa Minzy phát tướng rõ rệt, khuôn mặt tròn, thân hình mũm mĩm. Khi còn yêu Công Phượng, nhan sắc của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" không được đánh giá cao.

Nhan sắc thay đổi sau khi nữ ca si gốc Bắc Ninh Giảm cân. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau mối tình thất bại với chàng cầu thủ nổi tiếng, Hòa Minzy đã thay đổi hoàn toàn và ngày càng trở nên xinh đẹp. Đặc biệt, sau thời gian ép cân, nữ ca sĩ sở hữu sắc vóc thon gọn.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Sau chuyện tình ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ hẹn hò bí mật với một bạn trai đại gia mà không hề để lộ thông tin. Mãi sau này khi rộ nghi vấn sinh con, Hòa Minzy mới công khai bạn trai giàu có của mình.


Bị cư dân mạng soi ra nhiều bằng chứng sinh con, song Hòa Minzy chưa từng lên tiếng xác nhận về điều này. Thậm chí, cách đây không lâu, còn có thông tin nữ ca sĩ bí mật tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử trên du thuyền hạng sang.

>> Xem thêm: Không phải con gái ruột, lộ diện người 'thừa kế' được Phi Nhung để lại thứ quý giá nhất

Hòa Minzy bên bạn trai. Ảnh internet

Sau thời gian vắng bóng, Hòa Minzy cũng chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với bản hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Sở hữu giọng hát nội lực, giọng ca gốc Bắc Ninh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news