Tin mới

Vừa xin lỗi vì diện đồ ngắn gặp 'phụ huynh', Mai Phương Thúy lại mắc sai lầm chồng chất

Thứ năm, 24/12/2020, 16:02 (GMT+7)

Ngay khi vừa lên tiếng xin lỗi dân tình sau khi bị chỉ trích vì diện đồ ngắn đến gặp mẹ Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại tiếp tục 'ngựa quen đường cũ'.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi 'mát mắt' khi diện đồ cắt xẻ táo bạo ngay giữa thời tiết lạnh giá.

Chân dài Mai Phương Thúy lại diện đồ ôm eo bo chẽn. Ảnh: Facebook

Theo đó, nàng hậu khiến dân tình chỉ biết tròn mắt khi diện áo hai dây khoét eo đầy táo bạo.

Trong trang phục cắt xẻ này, Mai Phương Thúy khoe trọn vòng 1 nảy nở và vòng eo vô cùng thon gọn của mình bất chấp thời tiết.

>>Xem thêm: Mai Phương Thúy khiến fan đứng ngồi không yên khi tiếp tục bị 'sập nguồn'

Trước đó, chân dài gốc Hà Thành cũng diện mốt áo croptop trong buổi gặp gỡ với mẹ Noo Phước Thịnh và nhận về nhiều ý kiến trái chiều về cách ăn mặc.

Vòng eo trứ danh của nàng hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Những người ủng hộ thì cho rằng nàng hậu sở hữu vóc dáng xinh đẹp thì cần khoe ra, trong khi đó nhiều người cho rằng đi gặp người lớn tuổi thì ăn mặc kín đáo và thanh lịch một chút.

Đáp lại những dòng bình luận gay gắt này, nàng hậu đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng mình đi quay xong chưa kịp thay đồ để đến dự sinh nhật của Noo Phước Thịnh và không nghĩ sẽ gặp mặt nam ca sĩ tại đó.

Mai Phương Thúy thường xuyên khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau nhiều lần đồn đoán và nhá hàng với loạt ảnh tình tứ, mới đây, Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ thật sự của hai người.

Theo nam ca sĩ, mối quan hệ giữa anh và chân dài gốc Hà thành vẫn đang trong tình trạng bỏ ngỏ, cả hai đều coi nhau là thân thiết và tri kỷ.

Hình ảnh Mai Phương Thúy gặp phụ huynh của Noo Phước Thịnh trong trang phục gây tranh cãi. Ảnh: Facebook

'Mai Phương Thúy gọi tôi là vợ chồng, tôi gọi Mai Phương Thúy là tri kỉ', Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Mối quan hệ của cả hai dù liên tiếp bị khui ra bằng chứng nhưng cách trả lời mập mờ của chính chủ lại một lần nữa khiến dân tình cảm thấy 'khó hiểu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news