Tin mới

Chế Phong lần đầu lộ diện hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền: Gương mặt hốc hác đến viếng cố ca sĩ Vân Quang Long

Thứ hai, 25/01/2021, 15:45 (GMT+7)

Chế Phong để lộ gương mặt hốc hác đến viếng người em thân thiết Vân Quang Long sau hơn 1 tháng, cố ca sĩ trút hơi thở cuối cùng ở Mỹ.

Chế Phong và Vân Quang Long là 2 nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết. Ở thời điểm Vân Quang Long ra đi, Chế Phong tuy không có những chia sẻ cụ thể trên mạng xã hội nhưng hành động mới đây của con trai Chế Linh khiến nhiều người tin chắc nam nhạc sĩ đã rất đau lòng khi hay tin người em thân thiết ra đi.

Chế Phong lần đầu lộ diện sau khi chia tay Thanh Thanh Hiền
Chế Phong lần đầu lộ diện sau khi chia tay Thanh Thanh Hiền

Mới đây, Chế Phong đã đăng tải hình ảnh anh cùng một số người bạn xuất hiện tại phần mộ của cố ca sĩ Vân Quang Long ở Đồng Tháp. Kèm theo hình ảnh thắp hương, đến viếng cố ca sĩ bạc mệnh là dòng chia sẻ đầy tiếc thương của Chế Phong. 'Về thắp hương cho tiểu Đệ. Cầu mong cho Đệ được về cực lạc. A Di Đà Phật', chồng cũ Thanh Thanh Hiền viết.

Có thể thấy, Chế Phong hiện tại có phần hốc hác về ngoại hình, gương mặt xuống sắc hơn hẳn trước kia. Đây cũng là lần đầu, nhạc sĩ lộ diện sau khi xác nhận ly hôn Thanh Thanh Hiền bởi những mâu thuẫn không thể hòa giải được.

Chế Phong lần đầu lộ diện hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền: Gương mặt hốc hác đến viếng cố ca sĩ Vân Quang Long - Ảnh 1
Chế Phong lộ gương mặt hốc hác khi đến viếng đàn em Vân Quang Long
Chế Phong lộ gương mặt hốc hác khi đến viếng đàn em Vân Quang Long

Vào cuối tháng 12 vừa qua, thông tin Thanh Thanh Hiền và Chế Phong ly hôn được người trong cuộc chính thức xác nhận. Theo đó, cả hai quyết định 'đường ai nấy đi' sau 6 năm chung sống, gắn bó mặn nồng. Người kiên quyết ly hôn chính là Thanh Thanh Hiền.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền thời còn mặn nồng
Chế Phong và Thanh Thanh Hiền thời còn mặn nồng

Dù xác nhạn ly hôn những cả hai không hề nói rõ lý do dẫn đến quyết định này. Được biết, 2 nghệ sĩ đã lục đục từ lâu, Thanh Thanh Hiền vì một lý do nào đó không muốn gặp lại chồng cũ nữa, mặc cho con trai Chế Linh núi kéo. Chia sẻ với truyền thông về điều này, Thanh Thanh Hiền chỉ bóng gió rằng chuyện tan vỡ là từ cả hai phía, khi hết duyên nợ thì tốt nhất nên lựa chọn rời xa nhau để cả hai được tự do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news