Tin mới

Phi Nhung giãi bày nỗi lòng khi bị cho là tham công tiếc việc, lao vào kiếm tiền như con thiêu thân

Thứ hai, 25/01/2021, 14:27 (GMT+7)

Phi Nhung - nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh tiết lộ vì sao lại tham công tiếc việc, lao vào kiếm tiền như con thiêu thân khiến fan chỉ biết ngưỡng mộ.

Mới đây, Phi Nhung hạnh phúc và tự hào chia sẻ các con đã đạt thành tích tốt trong học kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh phân trần luôn lý do vì sao lại tham công tiếc việc, lao vào kiếm tiền ngày đêm. Đó chính là để kiếm tiền nuôi các con ăn học.

Phi Nhung lao vào kiếm tiền với mong muốn đủ điều kiện vật chất để nuôi dậy các con. Ảnh FBNV
Phi Nhung lao vào kiếm tiền với mong muốn đủ điều kiện vật chất để nuôi dậy các con. Ảnh FBNV

Phi Nhung tâm sự: "Có tiền làm gì? Cho con ăn học. Con học giỏi mẹ hạnh phúc rồi con à... không cần làm ông kia bà nọ.. chỉ cần con có trí tuệ sáng suốt, sáng suốt phân biệt tốt xấu, chọn đúng đường con đi là mẹ vui lắm hạnh phúc lắm".

>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe cận mặt mộc 'full HD', cư dân mạng xuýt xoa

Chia sẻ của Phi Nhung thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng thán phục và xúc động trước tấm lòng của giọng ca "Bông điên điển": "Ngưỡng mộ cô Phi Nhung, cảm ơn tấm lòng của cô; Nhờ có Phi Nhung mà nhiều bé có cảnh đời khó khăn đã có được mái nhà hạnh phúc có được người mẹ yêu thương; Suốt hơn chục năm qua, tôi luôn theo dõi và cảm mến trước tấm lòng, tình yêu của Phi Nhung...".

Phi Nhung chưa từng phân biệt con nuôi và con đẻ, luôn yêu thương hết lòng. Ảnh internet
Phi Nhung chưa từng phân biệt con nuôi và con đẻ, luôn yêu thương hết lòng. Ảnh internet

Nhận những bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi làm con, Phi Nhung luôn dành trọn tình yêu thương và sự chăm sóc tận tâm. Nữ ca sĩ miệt mài đi hát, đi diễn, kinh doanh kiếm tiền chỉ mong có đủ điều kiện vật chất để các con được ăn học đủ đầy. Thậm chí, con của Phi Nhung còn được học ở những môi trường tốt, chất lượng. 

>> Xem thêm: Chung số phận với Nhật Kim Anh, Ngọc Quyên khổ sở vì giành quyền nuôi con với chồng cũ

Làm mẹ nuôi của hơn 20 đứa con suốt hơn 1 thập kỷ qua, Phi Nhung chưa từng để lại điều tiếng gì mà chỉ nhận được những lời khen, ngưỡng mộ từ dư luận. Đến nay, Phi Nhung vẫn chưa có ý định ngừng nhận con nuôi.

Phi Nhung ngày càng được công chúng yêu quý vì tài năng và tấm lòng nhân ái. Ảnh internet
Phi Nhung ngày càng được công chúng yêu quý vì tài năng và tấm lòng nhân ái. Ảnh internet

Xuất phát điểm là hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, nhưng Phi Nhung vẫn luôn được khán giả ở Việt Nam mến mộ và yêu quý. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Phi Nhung khiến trái tim của hàng triệu người say đắm. Nữ ca sĩ từng được gọi với cái tên là "Nữ hoàng băng đĩa" khi sở hữu số lượng băng đĩa bán ra khủng những năm thập niên 80, 90.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news