Tin mới

Bàn tay vàng trong làng bốc biển ngũ 8, gọi tên cô gái mua Honda Dream ở Cầu Giấy

Thứ sáu, 25/12/2020, 16:40 (GMT+7)

Màn bốc biển đi vào lịch sử của cô gái trẻ đã giúp giá trị của chiếc xe được nâng lên một tầm cao mới, ngang ngửa chiếc ô tô.

Vừa qua, trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện về một cô gái có địa chỉ tại Cầu  Giấy, Hà Nội, tậu một chiếc Honda Dream rồi bất ngờ bốc được biển ngũ 8. Chiếc xe có biển số 29-P1 888.88 nhanh chóng thu hút sự chú ý khắp mạng xã hội.

Honda Dream biển số siêu đẹp thuộc về cô gái Hà Nội (ảnh internet)

Theo tiết lộ của chủ nhân chiếc xe, chiếc Honda Dream được sản xuất tại Việt Nam, đời năm 2012-2013. Đây là một trong số 100 chiếc xe cuối cùng được sản xuất trước khi phiên bản này được nâng cấp thành 110 phân khối.

Mặc dù đời sản xuất cũ nhưng Honda Dream còn mới nguyên, chưa một lần đổ xăng. Đó là lý do vì sao cộng đồng mạng lại phấn khích khi nữ chủ xe quá may mắn đến như vậy. Nhờ việc bốc được biển số đẹp, giá trị của chiếc xe bất ngờ được tăng lên 700-800 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc ô tô xịn sò.

Theo quan niệm của nhiều người chơi xe, biển số ngũ, đặc biệt là ngũ 8 là biển số rất may mắn. Nếu chủ xe không phải là một người chơi xe thì rất có thể chiếc xe này sớm hay muộn cũng sẽ được trả giá.

Sở dĩ chiếc xe có giá thành đội lên cao ngất ngưởng là bởi theo quan niệm của người Á Đông, biển số chỉ có 1 chữ số không chỉ dễ nhớ mà còn mang ý phĩa phát tài, phát lộc đối với số 8. Ngoài số 8, số 5 cũng được xếp vào danh sách xong biển số đẹp được săn tìm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Honda Dream