Tin mới

Cô gái cạnh tranh Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng khoe bụng bầu vượt mặt bên người yêu đồng giới

Thứ sáu, 25/12/2020, 21:33 (GMT+7)

Thông tin An Nguy mang thai con đầu lòng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, tới tấp gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

Mới đây trên trang cá nhân, An Nguy đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tung bức ảnh chụp bụng bầu vượt mặt, ngồi kế bên là bạn trai Alex. Kèm theo bức ảnh, cô công bố đã mang thai con đầu lòng: "May mà chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành".

An Nguy hạnh phúc khoe con đầu lòng bên người yêu đồng giới (ảnh IGNV)

Món quà Giáng sinh ngoài sức tưởng tượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có thể nói đây là vụ nổ cực lớn của cô nàng sau ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn chính vì vậy càng nhận sự quan tâm của khán giả.

An Nguy từng vướng lùm xùm tình cảm với Kiều Minh Tuấn, tình trẻ của Cát Phượng

Cả hai đã quen nhau từ khá lâu (ảnh internet)

Được biết, hậu scandal, An Nguy đã sang Mỹ để tiếp tục duy trì việc học tập. Trên Facebook cá nhân, cô chỉ đăng tải một vài hoạt động nổi bật trên mạng xã hội. Sau tin vui, trang cá nhân của An Nguy chỉ giữ lại 4 bức ảnh. Để chuẩn bị cho đứa con của mình, nữ vlogger đời đầu còn lập cả trang cá nhân cho con.

Người yêu An Nguy cực phong cách, chất chơi (ảnh internet)

An Nguy và Alex từng dính tin đồn hẹn hò trước đó. Trong tâm bão tình cảm, người yêu đồng giới của An Nguy cũng có động thái khiến nhiều người thêm tò mò. Kể từ nghi vấn đó, cả hai ít khi đăng tải ảnh với nhau nên tin vui đến từ cả hai khiến người hâm mộ rất vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news