Tin mới

Người tình đồng giới trong bức ảnh 'bầu vượt mặt' của An Nguy là ai?

Thứ sáu, 25/12/2020, 19:32 (GMT+7)

Hình ảnh bầu vượt mặt, hạnh phúc bên người tình đồng giới của An Nguy đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Vào ngày 25/12, nữ diễn viên - vlogger An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh bụng bầu 'vượt mặt', tình tứ ngồi cạnh người tình đồng giới. Ngay lập tức, thông tin An Nguy mang thai nhận được sự quan tâm của công chúng và khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

An Nguy bên Alex Nguyễn cùng dòng thông báo mang thai

Người tình của An Nguy tên là Alex Nguyễn (tên tiếng Việt: Anh Nguyễn), là người Việt mang quốc tịch Mỹ. Cả hai có cơ hội gặp nhau khi An Nguy đang là du học sinh. Alex Nguyễn sở hữu ngoại hình chuẩn tomboy, phong thái và cách ăn mặc toát lên vẻ cá tính và đầy mạnh mẽ.

Alex Nguyễn tomboy cá tính

Tuy nhiên đến tháng 4/2017, Alex Nguyễn bất ngờ thay đổi diện mạo, từ tomboy cá tính sang chuyển sang hình ảnh cô nàng dịu dàng với mái tóc dài. Cũng trong năm này, Alex trở về Việt Nam và góp mặt trong bộ phim Em Chưa 18 với một vai diễn nhỏ trong phim. Bên cạnh đó, người tình của An Nguy còn tham gia chương trình Tôi Có Thể và khiến khán giả 'ngã ngửa' với màn hóa trang thành nửa nam nửa nữ để thể hiện ca khúc Nỗi Nhớ Đầy Vơi của Noo Phước ThịnhHồ Ngọc Hà.

Trước khi công khai mối quan hệ bên Alex Nguyễn, cả hai đã từng dấy lên nghi vấn hẹn hò. Sau sự ra đi của Toàn Shinoda, tháng 9/2014 An Nguy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ về giới tính của mình và cho biết bản thân là người song tính và bóng về chuyện 'yêu cô bạn thân'.

Alex Nguyễn từng hộ tống An Nguy thi The Face

Sau động thái từ phía An Nguy, Alex Nguyễn cũng đã thay đổi dòng trạng thái mối quan hệ trên mạng xã hội thành 'Đã kết hôn với An Nguy' khiến chuyện tình cảm của hai người xôn xao khắp các diễn đàn.

Tuy nhiên, đang vướng vào nghi vấn hẹn hò đồng giới, An Nguy đã lựa chọn trở về Việt Nam tham gia vào một số dự án điện ảnh như Chờ Anh Đến Ngày Mai đóng cùng Trấn ThànhChú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con đóng cùng Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, sau khi đóng máy Chú Ơi Đứng Lấy Mẹ Con, việc thừa nhận có rung động và có tình cảm đặc biệt với bạn diễn của An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng lùm xùm với Cát Phượng khiến nàng hopt vlogger bị nhiều người 'quay lưng'. Sự việc ồn ào đến mức An Nguy phải trở lại Mỹ để ổn định cuộc sống.


Cũng trong thời gian vướng vào lùm xùm với Kiều Minh Tuấn, Alex đã âm thầm hủy theo dõi An Nguy. Một thời gian sau vụ việc, cả hai lại bắt đầu follow lại và còn xuất hiện thông tin cặp đôi đã đính hôn với nhau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news