Tin mới

Nóng: Yamaha Exciter 155VVA chốt thời điểm mặt tại Việt Nam khiến fan phấn khích tột độ

Thứ sáu, 25/12/2020, 17:52 (GMT+7)

Tin chính thức, Yamaha sẽ trình làng dòng xe côn tay thể thao Exciter thế hệ mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/12 tới đây.

Một đoạn video clip ngắn của Yamaha mới tung ra về một chiếc xe bí mật, được cho là “Tiểu YZF-R1” lừng danh. Đoạn clip khiến hàng chục triệu tín đồ mê xe côn tay nổ tung sau chuỗi ngày dài chờ đợi. Nhiều người cho rằng, đây chính là chiếc Exciter 155VVA sắp ra mắt.

Trước đó, Yamaha Motor Việt Nam từng hé lộ về siêu phẩm mới sắp trình làng và hứa hẹn sẽ gây sốt cho cộng đồng yêu xe vào ngày 29/12 sắp tới. Và tin vui là Việt Nam chính là nước Đông Nam Á đầu tiên ra mắt chiếc xe này. Ngoài ra, 100 người Việt đầu tiên sẽ có cơ hội sở hữu chiếc xe phiên bản giới hạn đặc biệt được thiết kế dành riêng cho dịp ra mắt.

Hiện các thông tin về sản phẩm mới lần này vẫn là ẩn số. Nhiều ý kiến cũng như sự mong mỏi của người dùng rằng sản phẩm mới sẽ thỏa mãn sự kì vọng của các tín đồ yêu xe với những trang bị hoàn toàn mới.

Điểm đáng giá nhất trên Exciter phiên bản mới là động cơ 155 VVA có thể cho ra công suất trên 19 mã lực - đây cũng chính là điểm khiến anh em đang ngóng chờ nhất.

Ngoại hình cũng được nâng cấp nhẹ với vài chi tiết được thay đổi như mặt đồng hồ, hệ thống đèn chiếu sáng, khóa smartkey giống như trên NVX, ống xả có thiết kế mới cũng như dàn áo cũng được tinh chỉnh lại chút.

Theo như những hình ảnh này, Exciter 155 mới sẽ không có ABS, một điểm thua hụt rất lớn khi so với đối thủ Winner X.

Trước khi “cơn bão” chính thức đổ bộ, Yamaha còn bất ngờ đem đến cơ hội có một không hai dành cho những ‘fan’, đó là chương trình đặt hàng sớm với nhiều ưu đãi kèm Chính sách hấp dẫn.

Cụ thể, hãng mở thời gian đăng ký đặt hàng từ ngày 23/12 đến 29/12. 100  sản phẩm mới cho chương trình đặt hàng trước được thiết kế với số lượng giới hạn kèm số seri, sẽ khẳng định dấu ấn tiên phong của chủ sở hữu.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn của sản phẩm mới sắp ra mắt sẽ được bán với đúng giá đề xuất, không cần đặt cọc tiền, và có thể hủy yêu cầu đặt mua bất cứ lúc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.